Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne tiết lộ: "Mourinho chỉ nói chuyện với tôi đúng 2 lần"

Thứ Bảy 19/09/2015 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Kevin de Bruyne chưa bao giờ được HLV Mourinho trao cơ hội ở Chelsea. Thậm chí, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, sao trẻ người Bỉ còn cho biết anh không được chiến lược gia người Bồ hướng dẫn nhiều điều khi chơi cho The Blues.

De Bruyne tiet lo Mourinho chi noi chuyen voi toi dung 2 lan hinh anh
Mourinho đã không giữ lời hứa trao cơ hội cho De Bruyne

Dù mới chỉ 24 tuổi nhưng tiền vệ Kevin de Bruyne đã đầu quân cho đội bóng thứ 5 trong sự nghiệp. Chỉ 19 tháng trước, HLV Jose Mourinho đã bán đứt sao mai người Bỉ cho Wolfsburg để đổi lấy 18 triệu bảng. Sau một mùa giải 2014-2015 thi đấu rực sáng trong màu áo “bầy sói” và trở thành cầu thủ kiến tạo xuất sắc nhất trong lịch sử Bundesliga, giá trị của tiền vệ 24 tuổi đã tăng chóng mặt. Cuối cùng, Manchester City đã đưa De Bruyne quay trở về xứ sở sương mù với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB là 55 triệu bảng.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ sinh năm 1991 tin rằng anh đã trưởng thành và là một người hoàn toàn khác so với cậu bé đã rời đi cách đây không lâu. “Mọi người không thể so sánh tôi với chính tôi cách đây 2 năm tại Chelsea được. Đó là hai hoàn cảnh khác nhau và bây giờ tôi là một con người hoàn toàn khác. Khi đó tôi trẻ hơn bây giờ nhưng không được ra sân thi đấu nhiều. Thậm chí tôi còn chẳng được ngồi trên băng ghế dự bị.”

Bóng đá Anh thua 3/4 trận mở màn Champions League: Những giá trị ảo!
4 ông lớn Premier League là Chelsea, MU, Arsenal, Man City ra quân hừng hực khiến thế ở loạt trận mở màn vòng bảng Champions League 2015/2016. Thế nhưng chỉ có...

“Tôi không nhận được lời giải thích nào cả. Tôi chỉ nói chuyện với Mourinho đúng hai lần trước khi rời khỏi đội bóng. Đó là trận đấu với Basel vào tháng 11, khi ông ấy nói với tôi rằng tôi đã bắt đầu chơi tốt lên rồi và tôi sẽ có cơ hội được ra sân trong thời gian tới. Và rồi lần thứ 2 là 1 tuần trước tháng Một, khi tôi đề đạt nguyện vọng muốn ra đi vì kể cả tôi đã tập luyện tốt hơn và chăm chỉ hơn thì tôi vẫn chẳng nhận được phút thi đấu nào như lời ông ấy nói cả. Vậy nên tôi buộc lòng phải ra đi tìm kiếm cơ hội ở nơi khác.”

Ngoài ra, De Bruyne cũng cho biết anh đã thi đấu gần như đầy đủ tất cả các trận đấu của Wolfsburg mùa trước, khoảng 61,62 trận nên tiền vệ của Man City rất muốn HLV Manuel Pellegrini tạo cơ hội cho anh nghỉ ngơi và chỉ thi đấu khoảng 45 phút/trận trong thời gian này để hồi phục lại thể lực sau một mùa giải cày ải trên mọi đấu trường cùng đội chủ sân Volkswagen Arena. Cuối tuần này, The Citizens sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà Etihad và dù cho De Bruyne có yêu cầu nhưng nhiều khả năng chiến lược gia người Chile vẫn sẽ bố trí anh đá chính ở trận đấu khó khăn diễn ra vào đêm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X