Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: "Sterling là để yêu"

Thứ Hai 20/11/2017 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tiếp tục giành chiến thắng tại Premier League, tiền vệ De Bruyne đã chia sẻ về người đồng đội Raheem Sterling.


Sterling cùng Kevin De Bruyne là bộ đôi tấn công hàng đầu của Man City mùa giải này, và giữa họ có rất nhiều điểm chung. Cả 2 đều được nửa xanh thành Manchester chiêu mộ vào mùa hè 2015, và đang bay cao để giúp đội chủ sân Etihad dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Dù vậy, nếu như tiền vệ người Bỉ là ngôi sao yêu được yêu quý bậc nhất Man City, thì Sterling thỉnh thoảng vẫn bị các CĐV la ó.
 
Chia sẻ về vấn đề này, De Bruyne đã khép léo trả lời: “Tôi biết toàn đội đánh giá rất cao Raheem Sterling. Man City rất yêu cậu ấy, cho dù một số CĐV có vẻ không thích lắm. Rõ ràng ở Premier League, nơi các cầu thủ người Anh thường bị chú ý nhiều hơn, điều đó giống như là các CĐV đang la ó cậu ấy. Nhưng dù vậy, rõ ràng Sterling là một cầu thủ không thể tin nổi. Cậu ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng và có những đóng góp nổi bật cho Man City. Chúng tôi gần như đến đây cùng một thời điểm, bởi vậy chúng tôi rất thân nhau. Cậu ấy là một người bạn rất tốt.”

De Bruyne va Sterling
De Bruyne bảo vệ đồng đội Sterling

Sau 12 vòng đấu, Kevin De Bruyne và các đồng đội đã kiếm được 34 điểm trong tổng số 36. Dù vậy, cầu thủ này tin rằng lối chơi của Man xanh mới là điều đáng nói: “Thật tốt khi được đánh giá cao. Man City đang có phong độ tốt, và không chỉ là những chiến thắng, đó còn là phong cách thi đấu của chúng tôi. Tất nhiên, mọi đội bóng đều có lối chơi của riêng họ, nhưng từ quan điểm của đa số, rất nhiều người thích theo dõi màn trình diễn của Man City, với lối chơi tấn công đẹp mắt.”
 
“Thật tuyệt vời khi nắm lợi thế 3 trận đấu trong tay” – Tiền vệ người Bỉ chia sẻ. “Tôi muốn CLB nắm giữ vị trí này, nhưng chúng tôi cần phải giữa được sự tập trung. Không giống như các năm khác, không giống các đội bóng khác, chúng tôi cần phải quan tâm đến chính mình. Bởi một khi tiếp tục giành chiến thắng, Man City không cần phải lo về phần còn lại.”

HLV Guardiola dọa “giết” các ngôi sao Man City
HLV Pep Guardiola thẳng thắn tuyên bố sẽ “giết” bất cứ thành viên nào của Man City nếu có dấu hiệu tự mãn ở mùa giải này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X