Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne sớm gạt Chelsea khỏi cuộc đua vô địch

Thứ Sáu 20/10/2017 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ De Bruyne đã cho rằng cuộc chiến ngôi vương ở mùa giải này sẽ là việc nội bộ của thành Manchester.


Man City đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 22 điểm sau 8 vòng đấu. Xếp thứ 2, Man United cũng đang bám rất sát với khoảng cách 2 điểm ít hơn. Bên cạnh đó, phong độ ổn định của 2 đội bóng này trong khi các CLB đều gặp phải vấn đề là một sự đảm bảo cho thành công vào cuối mùa bóng. Theo tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne, rất dễ để đưa ra dự đoán này.
 
“Vâng, điều đó là chính xác” – Số 17 của Man City cho rằng M.U sẽ là đối thủ chính. “Vào thời điểm này, tôi nghĩ vậy, nhưng các đội bóng khác vẫn ở đó. Còn quá sớm để khẳng định bất cứ điều gì, bởi nếu sảy chân 2-3 trận đấu, chúng tôi sẽ xếp ở vị trí thấp hơn. Chúng tôi cần cố gắng duy trì phong độ để tiếp tục giữ hy vọng.”

Kevin De Bruyne
Kevin De Bruyne đang bay cao cùng Man City

“Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá kiểm soát và gây rất nhiều áp lực cho đối thủ. Nếu bạn có thể làm điều đó, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng. Tất nhiên, không đơn giản khi chơi bóng với tốc độ như vậy, nhưng tất cả các cầu thủ của chúng tôi đều đang có phong độ tốt. Ở mùa giải năm ngoái, Man City đã không duy trì được điều này. Chúng tôi đã thi đấu tốt, nhưng lại không giành được chiến thắng trong những trận đấu lớn. Trong mùa giải này, Man City đang chơi tốt hơn một chút, chúng tôi vẫn đang cải thiện lối chơi từ năm ngoái và mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp. Toàn đội cần phải tiếp tục phong độ này.”
 
Bên cạnh đó, huyền thoại của Quỷ đỏ, tiền vệ Roy Keane cũng ủng hộ Man City tiếp tục bùng nổ. Ông cho biết: “Tôi rất thích điều này, bởi nó sẽ phù hợp hơn với vai trò của Quỷ đỏ. Hãy cứ để Man City đứng trên bảng xếp hạng và nhận mọi sự chú ý, khi đó sự quan tâm dành cho Man United sẽ ít hơn. Tôi hy vọng M.U sẽ giành danh hiệu mùa giải này, họ đang có kết quả tốt, giữ sạch lưới và tạo được sự tin tưởng rất lớn.”

De Bruyne thanh minh vụ to tiếng với David Silva
Tiền vệ người Bỉ trần tình về những giây phút nóng nảy với đàn anh đồng đội Tây Ban Nha sau khi hiệp một trận Man City 2-1 Napoli khép lại.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X