Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne nói gì khi bị chỉ trích dữ dội

Thứ Năm 30/03/2017 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Kevin de Bruyne khẳng định anh không quan tâm đến những chỉ trích hướng vào mình.

 

Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City chơi cực tốt. Anh là nhân tố đặc biệt quan trọng trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Song kể từ sau chấn thương ngôi sao người Bỉ đã sa sút một cách khó hiểu. Trong 10 trận gần nhất, cầu thủ sinh năm 1991 không ghi bàn, dấu ấn duy nhất mà anh để lại chỉ là một tình huống kiến tạo. Chính sự sa sút của ngôi sao 25 tuổi khiến Man City bị Chelsea bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League và bị Monaco loại khỏi Champions League.
Tien ve Kevin de Bruyne noi gi khi bi chi trich du doi hinh anh
Tiền vệ Kevin de Bruyne đang sa sút một cách khó hiểu
Với phong độ kém cỏi trong thời gian gần đây, tiền vệ De Bruyne đã bị chỉ trích dữ dội. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi khẳng định anh không quan tâm đến những chỉ trích hướng vào mình: “Tôi không quan tâm đến những lời lẽ không hay nhắm vào mình. Điều đó xảy ra với bất kỳ một cầu thủ chuyên nghiệp nào, bạn sẽ không thể ngăn cản những lời chỉ trích. Đó là một phần trong bóng đá và tôi luôn bỏ ngoài tai những điều đó, công việc của tôi là ra sân và giúp đội bóng giành chiến thắng”.
Những chân chuyền tốt nhất Premier League mùa này
Christian Eriksen, Gylfi Sigurdsson và Kevin De Bruyne là những cầu thủ dẫn đầu Premier League về số đường kiến tạo sau 26 vòng đấu.
“Tôi thừa nhận rằng mình không có được phong độ quá tốt trong thời gian gần đây, đó là vì tôi chưa có được trạng thái tốt nhất. Tôi đang cố gắng hồi phục để có thể lấy lại phong độ tốt nhất có thể. Những lời chỉ trích không thể đánh gục tôi, ngược lại nó giúp tôi mạnh mẽ hơn. Điều quan trọng là BLĐ và đồng đội đặt niềm tin ở tôi. Cả tôi và đội bóng đều đang có những vấn đề, tôi tin rằng bản thân mình và Man City sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới”, ngôi sao người Bỉ tiếp tục.
Man City De Bruyne
Tiền vệ De Bruyne không quan tâm đến những tin đồn
De Bruyne của Man City dính chấn thương trong một buổi tập cùng ĐT Bỉ, điều đó khiến anh không thể tham dự những trận đấu của ĐTQG mới đây. Ngôi sao sinh năm 1991 đang chạy đua với thời gian để có thể trở lại trong trận đấu quan trọng với Arsenal. Để duy trì hy vọng vô địch hay gần hơn là bảo vệ một vị trí trong Top 3, Man xanh không được phép thất bại trước Pháo thủ. 

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X