Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: "Man City sẽ mạnh hơn nếu có Sanchez"

Thứ Tư 10/01/2018 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Kevin De Bruyne vừa bày tỏ mong muốn được thi đấu cùng siêu sao Alexis Sanchez tại Man City trong tương lai.
De Bruyne Man City se manh hon neu co Sanchez hinh anh
De Bruyne mời gọi Sanchez tới Man City

Man City đã trở lại với thương vụ Alexis Sanchez sau khi bị Arsenal từ chối phũ phàng ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Được biết, cầu thủ người Chile đã đồng ý các điều khoản cá nhân với The Citizens. Tuy vậy, hai đội bóng vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Pháo thủ nằng nặc đòi 40 triệu bảng mới nhả Sanchez nhưng City cho rằng mức giá đó là không tưởng khi Sanchez đang đi đến những tháng cuối trong hợp đồng.

Hiện tại, Man City đang gặp vấn đề trên hàng công khi Jesus gặp chấn thương còn David Silva vướng chuyện gia đình. Và De Bruyne cho rằng Alexis Sanchez có thể là người chia lửa hoàn hảo cho các cầu thủ tấn công của đội chủ sân Etihad lúc này.
Harry Kane hết lời ca ngợi Man City
Phong độ của Man City kể từ đầu mùa là không thể cản phá, và tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã hết lời ca ngợi đội bóng này.

“Sanchez là một cầu thủ xuất sắc. Chúng ta sẽ cùng xem mọi chuyện diễn biến ra sao ở kỳ chuyển nhượng này. Nếu một cầu thủ tốt đến với chúng tôi thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn. Nhưng nếu anh ấy không đến thì chúng tôi vẫn có thể sống tốt với đội hình đang có. Tất cả mọi người tại Man City đều đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Nhưng nếu Sanchez đến, tôi nghĩ anh ấy vẫn có thể nâng tầm đội bóng hơn nữa”.

Sanchez đang trải qua một mùa giải không mấy thành công tại Arsenal. Cầu thủ người Chile mới ghi được vỏn vẹn 9 bàn thắng trên mọi đấu trường. Dự kiến, anh sẽ có mặt trong trận derby London giữa Arsenal và Chelsea sắp tới. Trận cầu này cũng được dự đoán sẽ là trận chia tay màu áo Gunners của Alexis Sanchez.

Nếu trì hoãn vụ chuyển nhượng này đến mùa hè, Sanchez sẽ nhận được những khoản tiền khổng lồ. Man xanh sẵn sàng đưa ra mức lương 13 triệu bảng/năm cho cầu thủ người Chile. Ngoài ra, đội chủ sân Etihad cũng sẵn sàng lót tay Sanchez một khoản tiền lên tới 30 triệu bảng. Tuy vậy, tiền không phải vấn đề với ngôi sao 29 tuổi. Man City đang có cơ hội ăn 4 ở mùa giải năm nay và đó mới là mục tiêu mà Sanchez hướng tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X