Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: "Man City sẽ đánh bại M.U mà không cần Aguero"

Thứ Bảy 10/09/2016 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận derby thành Manchester,tiền vệ Kevin de Bruyne tin rằng Man xanh có thể đánh bại Quỷ đỏ mà không cần tiền đạo chủ lực Sergio Aguero.


Tiền đạo Sergio Aguero của Man City đã bị treo giò 3 trận sau hành vi đánh nguội với một cầu thủ của West Ham trong trận đấu tại vòng 3 Premier League. Với phán quyết của LĐBĐ Anh (FA), ngôi sao người Argentina sẽ không thể góp mặt trong trận derby thành Manchester. Đây là mất mát rất lớn của Man xanh bởi từ đầu mùa El Kun vẫn chơi rất tốt, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man City với 3 bàn thắng.
Tien ve Kevin De Bruyne ManCity se danh bai MU hinh anh
Aguero bị treo giò và không thể tham dự trận derby thành Manchester
Mặc dù thiếu vắng Aguero, nhưng tiền vệ Kevin de Bruyne tin rằng Man xanh có thể đánh bại Quỷ đỏ mà không cần chân sút người Argentina: “Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, mất Aguero là tổn thất rất lớn. Nhưng ở khía cạnh khác, việc anh ấy không ra sân sẽ là động lực để những cầu thủ khác phấn đấu. Tôi nghĩ mọi người đều đã sẵn sàng. Chúng tôi có một đội hình gồm nhiều cầu thủ tốt, chúng tôi có những lựa chọn chất lượng để thay thế vị trí của anh ấy. Tôi nghĩ rằng huấn luyện viên cũng đã có lựa chọn của riêng mình”.
M.U vs Man City (18h30 ngày 10/9): Derby của những người không ưa mạo hiểm
Trận derby thành Manchester đầu tiên có thể là cuộc đấu được mong chờ nhất của Premier League mùa giải 2016/17 này nhưng liệu nó có bắt mắt và giàu tính giải...
“Ông ấy có nhiều cách để bố trí đội hình, có thể Raheem Sterling, Nolito hay thậm chí là tôi có thể được đôn lên đá thay vị trí của Aguero. Đó là quyết định của ông ấy và tôi luôn sẵn sàng đá ở bất kỳ vị trí nào. Tôi nghĩ chúng tôi đã có khởi đầu mùa giải khá tốt. Toàn đội cố gắng chơi thứ bóng đá tích cực, và đã thắng 5 trên 5 trận. Dù sao, M.U vẫn là bài kiểm tra thật sự khó khăn. Nhưng Man City đến Old Trafford là để giành chiến thắng, chúng tôi sẽ không vào trận với tâm thế cầm hòa”, ngôi sao người Bỉ tiếp tục.
Tien ve Kevin De Bruyne ManCity se danh bai MU hinh anh 2
De Bruyne tin rằng Man City có thể đánh bại M.U mà không cần Aguero
Vào lúc 18h30 hôm nay (giờ Việt Nam), trận derby thành Manchester sẽ chính thức diễn ra. Cả M.U và Man City đều có 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu đầu tiên, cả hai đội đều hướng đến chiến thắng để bứt phá trong cuộc đua tới chức vô địch. Nhiều khả năng cả hai đội đều không có được đội hình mạnh nhất ở trận đấu này. Với Man City và việc Aguero bị treo giò, trong khi đó khả năng ra sân của Valencia, Luke Shaw và Fellaini bên phía M.U đang còn bỏ ngỏ.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh

Nguyễn Huyền
Dòng sự kiện

Derby thành Manchester vòng 4 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X