Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: “Man City không có cửa khi đặt cạnh M.U và Liverpool”

Thứ Ba 21/02/2017 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ Kevin de Bruyne khẳng định về kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, Man City không có cửa khi đặt cạnh M.U và Liverpool.

Đêm nay, Man City sẽ có trận tiếp Monaco trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đội bóng của Ligue 1 đang chơi rất tốt ở mùa giải này. Nhưng họ vẫn bị đánh giá thấp hơn nếu được đem lên bàn cân nếu so sánh với nửa xanh thành Manchester. Guardiola chưa bao giờ phải dừng bước trước ngưỡng cửa Bán kết Champions League trong 7 mùa tham dự, kinh nghiệm của ông là thứ rất cần với Man City ở đấu trường này.
Tien ve Kevin De Bruyne danh gia thap Man City hinh anh
Man City tiếp Monaco trên sân nhà
Trước trận đấu với Monaco tại sân Etihad, tiền vệ Kevin de Bruyne khẳng định về kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, Man City không có cửa khi đặt cạnh M.U và Liverpool: “Họ là những đội bóng giàu truyền thống, đã chiến thắng rất nhiều, có một lịch sử lâu đời Champions League. Man City mới chỉ nổi lên trong 5 đến 6 mùa giải gần đây, chúng tôi cần nửa thế kỷ nữa mới có thể so sánh với họ. M.U và Liverpool đều có ít nhất 3 danh hiệu ở đấu trường này, trong khi đó thành tích cao nhất của chúng tôi là vào tới bán kết”.
Michael Tarnat: Sane sẽ trở thành siêu sao của Man City
Cựu cầu thủ Michael Tarnat cho rằng Leroy Sane hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của Man City cũng như đội tuyển Đức nếu như tiếp tục giữ vững được đà phát...
Nói về trận đấu với Monaco, ngôi sao người Bỉ khẳng định: “Đây là một trận đấu không hề dễ dàng. Monaco đã chơi cực tốt ở mùa giải này, họ chắc chắn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Tôi còn nhớ cách đây không lâu chính họ đã loại Arsenal ở vòng 1/8, Man City phải cảnh giác để tránh đi vào vết xe đổ của Arsenal. Chúng tôi cần vào trận với quyết tâm cao nhất và tinh thần tôn trọng đối thủ. Nếu làm được điều này tôi nghĩ rằng Man City sẽ có lợi thế ở trận lượt đi”.
Tien ve Kevin De Bruyne danh gia thap Man City hinh anh 2
De Bruyne cho rằng Man City không có cửa khi đặt cạnh M.U và Liverpool
Ở mùa giải này, tiền vệ Kevin de Bruyne vẫn chơi rất tốt trong màu áo đội chủ sân Etihad. Ngôi sao sinh năm 1991 đã ghi 4 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo thành bàn sau 24 lần ra sân ở Premier League. Anh góp công lớn giúp Man City đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, qua đó vẫn còn hy vọng cạnh tranh chức vô địch Premier League. Với phong độ ấn tượng của mình trong thời gian gần đây, De Bruyne chính là Cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Bỉ trong năm 2016.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X