Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne được khen xuất sắc hơn cả Lampard và Gerrard

Thứ Sáu 26/04/2024 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp đã ca ngợi Kevin De Bruyne và khẳng định đây là tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử Premier League.

De Bruyne được khen xuất sắc hơn cả Lampard và Gerrard

De Bruyne đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trước Brighton và ghi bàn mở tỉ số cho Man City. Sau trận đấu, Jamie Redknapp đã dành lời khen cho De Bruyne và khẳng định đây là tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử Premier League.

“Chúng ta từng thấy những huyền thoại vĩ đại như Gerrard, Lampard hay Yaya Toure. Nhưng De Bruyne là số một. Tôi nghĩ cậu ấy thực sự làm được những thứ không đến từ hành tinh này. Những đường chuyền mà cậu ấy nhìn thấy thì không nhiều người có thể làm được. Tôi thực sự choáng ngợp mỗi khi xem cậu ấy thi đấu.

De Bruyne
Kevin De Bruyne được khen xuất sắc hơn cả Lampard và Gerrard

Bạn cần những hình mẫu tốt. Phil Foden được hưởng lợi lớn khi thấy De Bruyne tập luyện mỗi ngày. Chỉ cần cố gắng học hỏi điều gì đó từ anh ấy. Không có nghi ngờ về việc Phil Foden đang chơi quá tốt bởi vì cậu ấy nhận được những bài học tuyệt vời từ De Bruyne”.

De Bruyne đã tỏa sáng ở Man City kể từ khi chuyển đến từ Wolfsburg năm 2015. Kể từ đó, cầu thủ người Bỉ đã trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. De Bruyne đã lên ngôi vô địch Premier League 5 lần và đang đứng trước cơ hội giành thêm danh hiệu ở mùa giải này.

Sau khi nghỉ thi đấu ở giai đoạn một của mùa giải vì chấn thương, De Bruyne đang đóng góp vai trò quan trọng giúp Man City tạo ra cú nước rút trong cuộc đua vô địch. Cuối tuần này, De Bruyne và các đồng đội sẽ đến làm khách trên sân của Nottingham Forest, một trận đấu được dự đoán là sẽ khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham: Thế trận hấp dẫn ngay từ đầu (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham: Thế trận hấp dẫn ngay từ đầu (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham: Thế trận hấp dẫn ngay từ đầu (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X