Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: "Đừng mong Man City bất bại"

Thứ Hai 13/11/2017 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kevin De Bruyne cho rằng chuỗi bất bại của Manchester City sẽ sớm dừng lại nên người hâm mộ không nên hy vọng vào một mùa giải thần thánh như Arsenal làm được hồi 2003-04.

 
Mùa này, Man City đang khởi đầu đầy ấn tượng với ngôi đầu bảng sau 11 trận. Điều đáng nói là thầy trò Pep Guardiola chỉ để hòa đúng 1 lần, còn lại là 10 chiến thắng. Man City cũng đang là đội ghi được nhiều bàn nhất tại Premier League (38), cũng như đứng thứ hai trong danh sách những đội để thủng lưới ít nhất (7, bằng Tottenham và kém Man Utd - 5).
 
De Bruyne cho rang Man City kho lam duoc thanh tich bat bai cua Arsenal mua 2003-04.
De Bruyne cho rằng Man City khó làm được thành tích bất bại của Arsenal mùa 2003-04.

Những người hâm mộ Premier League kỳ vọng Man City phiên bản 2017-18 sẽ tái hiện chiến tích lên ngôi vô địch với thành tích bất bại như Arsenal trong mùa 2003-04. Khi đó, HLV Arsene Wenger cùng các học trò thắng 26 trận, hòa 12 trận.
 
Dù đang có phong độ cao nhưng Kevin De Bruyne cho rằng không nên kỳ vọng quá lớn vào Man City: "Tôi không nghĩ điều đó có thể xảy ra bởi lẽ vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước, trong đó có cả những trận cầu lớn đặc biệt quan trọng".
 
"Điểm làm nên sức mạnh của Premier League là mọi đội bóng đều có rất nhiều tiền, sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Thế nên tôi nghĩ một ngày nào đó, bạn sẽ phải đối mặt với một đội bóng đã tìm ra hệ thống để đánh bại bạn, hoặc đơn giản là họ có một ngày tốt hơn".

Kevin De Bruyne: Từ thằng nhóc ương bướng đến một ngôi sao
Những ai biết Kevin De Bruyne từ trước sẽ chẳng ngạc nhiên với màn đấu khẩu cùng đàn anh David Silva hay Fernandinho, họ chỉ cười xòa rồi nói: Thằng nhóc đó...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X