Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne đưa Pep lên mây sau thắng lợi trước M.U

Thứ Hai 12/09/2016 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận thắng M.U ngay tại Old Trafford, tiền vệ Kevin de Bruyne đã khen ngợi HLV Pep Guardiola là nhà cầm quân tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.


Tại vòng 4 Premier League, Man City mặc dù phải làm khách tại Old Trafford nhưng đã xuất sắc đánh bại M.U với tỉ số 2-1. Với 3 điểm có được, Man xanh vẫn vững vàng ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng. Họ giành 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đấu đầu tiên. Với những gì đã thể hiện, The Citizens đang cho thấy họ là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.
Tien ve Kevin De Bruyne dua Pep len may sau thang loi truoc MU hinh anh
De Bruyne tỏa sáng ở trận derby Manchester
Trận M.U 1-2 Man City, tiền vệ Kevin de Bruyne đã chơi cực kỳ xuất sắc. Anh đóng góp một bàn thắng và 1 kiến tạo, ngôi sao người Bỉ cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Màn trình diễn của cựu sao Chelsea được đánh giá rất cao, báo chí khắp nơi đều khẳng định De Bruyne chính là người hùng của Man xanh ở trận này. Nhưng ngôi sao 25 tuổi lại không nghĩ vậy, anh cho rằng HLV Pep Guardiola mới là nguyên nhân lớn nhất giúp Man City giành chiến thắng.
Dư âm M.U 1-2 Man City: Sự hả hê của De Bruyne!
(Bongda24h.vn) – Trong suốt quãng thời gian của Kevin de Bruyne tại Stamford Bridge, anh chỉ nói chuyện với HLV Jose Mourinho đúng hai lần. Đầu tiên là vào...
Phát biểu trước báo giới, De Bruyne nói: “Ông ấy là người tốt nhất mà tôi từng làm việc. Ông ấy bản lĩnh và linh hoạt trong mọi quyết định. Khi Aguero không thể ra sân, ông ấy nói rằng đội bóng không hề yếu đi bởi tất cả những cầu thủ khoác áo Man City đã là ngôi sao rồi. Chỉ một hành động rất nhỏ đã thể hiện sự tinh tế của ông ấy trong phong cách huấn luyện. Không chỉ có chuyên môn tốt, ông ấy còn là người định hướng tâm lý của các cầu thủ. Tôi nghĩ rằng Pep là nhà cầm quân tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.
Tien ve Kevin De Bruyne dua Pep len may sau thang loi truoc MU hinh anh 2
De Bruyne hết lời khen ngợi HLV Pep Guardiola
“Man City đã có một khởi đầu ấn tượng dưới thời Pep Guardiola. Mùa trước, chúng tôi cũng thắng cả 5 vòng đầu nhưng rồi không thể vô địch, nhưng lần này mọi chuyện sẽ khác. Tôi và những cầu thủ của Man City đều tin vào Pep, ông ấy sẽ giúp đội bóng hướng đến những danh hiệu lớn. Tôi đang cảm thấy thoải mái dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Tôi hài lòng với phong độ của mình trong thời gian gần đây. Tôi sẽ tiếp tục trình diễn phong độ như vậy trong những vòng đấu tới”, ngôi sao người Bỉ tiếp tục.

Video M.U 1-2 Man City (Vòng 4 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X