Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne chuẩn bị ký hợp đồng dài hạn với Man City

Thứ Sáu 03/11/2017 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh tiết lộ, nửa xanh thành Manchester chuẩn bị trói chân tiền vệ De Bruyne bằng một bản hợp đồng dài hạn.


Kevin De Bruyne đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp nhất sự nghiệp. Trong năm thứ 2 của triều đại Pep Guardiola, Man City đang lao đi với khí thế không thể cản, trong đó tiền vệ người Bỉ là hạt nhân quan trọng bậc nhất. Anh liên tục thể hiện đẳng cấp của mình qua những pha dọn chỗ cho đồng đội, góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng. Chẳng quá khi nói rằng, De Bruyne là một trong số những cầu thủ hay nhất Premier League.
 
Cũng bởi vì đang rất hạnh phúc tại SVĐ Etihad, cho nên tiền vệ 26 tuổi đang muốn gắn bó với Man City trong một thời gian dài nữa. Anh đang trải qua 4 mùa giải trong 6 năm hợp đồng với CLB, và muốn tiếp tục cam kết tương lai của mình lâu dài. Theo Kevin De Bruyne, lý do lớn nhất ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh chính là HLV Pep Guardiola. Cầu thủ này cho biết: “Từ khi Pep đến đội bóng, ông ấy đã huẩn luyện một phong cách bóng đá rất phù hợp với tôi, bởi vậy rất dễ dàng khi trở thành một cầu thủ dưới sự dẫn dắt của ông ấy.”

De Bruyne vs Napoli
De Bruyne đang có phong độ cao

“Tôi rất thích cuộc sống tại đây, bởi Man City là một môi trường hoàn hảo đối với sự nghiệp của tôi. Kể từ khi tôi chuyển tới CLB này, tôi đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng. Tôi rất thích dự án mà đội bóng đang thực hiện, và tôi nghĩ Man City đã lớn hơn so với thời điểm tôi chuyển đến đây. BLĐ đã làm rất nhiều điều trên thị trường chuyển nhượng và đã đem về những tài năng trẻ tuổi, họ đang xây dựng một tương lai lâu dài cho đội bóng.”
 
Kể từ đầu mùa giải tới giờ, Kevin De Bruyne đã có 1 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo ở Premier League, góp công lớn vào vị trí số 1 hiện tại của Man City. Tại đấu trường Champions League, tiền vệ này cũng đã có những màn trình diễn nổi bật giúp đội nhà vượt qua Napoli 4-2 mới đây, qua đó thẳng tiến vào vòng knock-out.

De Bruyne: Cầu thủ Man City nhắm mắt vẫn ghi được bàn
Tiền vệ Kevin de Bruyne vừa tiết lộ bí quyết chiến thắng của Man City là sở hữu những cầu thủ có khả năng săn bàn xuất sắc trong đội hình.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X