Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne bảo vệ Pep Guardiola sau trận thua Barcelona

Thứ Sáu 21/10/2016 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thua đậm trước Barcelona, tuy nhiên tiền vệ Kevin De Bruyne vẫn lên tiếng bảo vệ người thầy Pep Guardiola trước vô vàn chỉ trích.
De Bruyne bao ve Pep Guardiola sau tran thua Barcelona hinh anh
Đây là lần thứ hai Pep Guardiola bất lực khi gặp đội bóng cũ Barcelona.

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League vừa qua, Man City đã phải nhận thất bại đậm đà với tỷ số 0-4 trước đội bóng kỵ giơ là Barcelona. Sau trận đấu này, HLV Pep Guardiola gặp phải không ít chỉ trích khi cho rằng việc ông cố gắng đá đôi công với đối thủ mạnh hơn là sai lầm.

Tuy nhiên, tiền vệ Kevin De Bruyne không đồng tình với những ý kiến trái chiều nhắm vào ông thầy của mình. Cầu thủ người Bỉ bày tỏ sự tin tưởng rằng Man City đang đi đúng hướng và thậm chí đội bóng còn có thể trả thù Barcelona ở lượt về trên sân Etihad.

“Chúng tôi biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi nghĩ mọi người sẽ nói trận đấu đó thật tệ, chúng tôi chơi cũng tệ, chúng tôi chẳng làm được gì cả nhưng thực sự không phải như vậy. Hiển nhiên khi bạn thua tới 4 bàn thì rõ ràng là tệ, nhưng cái cách chúng tôi thua cũng có nhiều điểm tích cực. Barca rất mạnh nhưng họ không thắng dễ như mọi người tưởng”, De Bruyne chia sẻ. “Tại sao chúng tôi lại không thể thắng Barca nhỉ? Tôi không quan tâm mọi người xung quanh nói gì. Chúng tôi sẽ giữ nguyên cách đá như vậy và luôn sẵn sàng cho trận tái đấu”.

Từng dùng tiki-taka để đối chọi với Barca nhiều lần nhưng thất bại, tuy vậy Pep cho biết ông sẽ không bao giờ thay đổi cách đá của mình cho đến cả khi nghỉ hưu. De Bruyne tỏ ra đồng tình với quan điểm này.

“Tôi nghĩ làm như vậy là đúng. Hiển nhiên lúc đá với Everton chúng tôi đã có thể thắng dễ dàng, kể cả khi tỷ số là 1-1. Trước Barca, chúng tôi cũng chơi không tệ mặc dù đã mắc một số sai lầm. Chúng tôi đã có thể khi bàn, kiểm soát bóng hay tạo ra hàng loạt cơ hội. Tôi nghĩ trận đấu đó trông tệ thật nhưng không ai cảm thấy như vậy cả”.        

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X