Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đè bẹp Swansea, David Silva khẳng định không đếm xỉa đến kỷ lục

Thứ Năm 14/12/2017 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 17 Premier League, Man City tiếp tục giành chiến thắng trước Swansea để giữ vững ngôi đầu bảng. Sau trận, tiền vệ David Silva tỏ ra rất hài lòng.


Ngay trên SVĐ Liberty, đoàn quân của Pep Guardiola đã đè bẹp đội chủ nhà với tỷ số 4-0, qua đó nối dài mạch thắng tại giải Ngoại hạng lên con số 15. Những cái tên ghi bàn cho Man xanh trong trận này là David Silva (cú đúp), Kevin De Bruyne và Sergio Aguero. Với chiến thắng này, Man City tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng và bỏ cách Man đỏ 11 điểm.
Chia sẻ về chuỗi chiến thắng của đội nhà, cầu thủ đeo băng đội trưởng – David Silva cho biết: “Tất nhiên, đó là một điều rất đặc biệt khi bạn giành liên tiếp nhiều thắng lợi như vậy. Những chiến thắng rât quan trọng với sự tự tin, và toàn đội đang sở hữu tinh thần rất cao vào thời điểm này. Chúng tôi đang rất hạnh phúc, trận đấu này chỉ diễn ra 3 ngày sau trận derby khó khăn, bởi vậy chúng tôi đã làm rất tốt. Thành thực mà nói, chúng tôi không nói về kỷ lục trước trận đấu này. Chúng tôi chỉ quan tâm đến việc giành chiến thắng trong từng trận đấu, bạn có thể thấy điều đó.”

De bep Swansea, David Silva khang dinh khong dem xia den ky luc hinh anh
Silva tỏa sáng với một cú đúp trước Swansea

Với chuỗi 15 trận thắng, Pep Guardiola đang tiến rất gần kỷ lục mà mình từng lập được trong quá khứ. Đó là chuỗi 19 trận thắng tại Bayern Munich, và 16 trận tại Barcelona. Vào cuối tuần này, Man City sẽ có cơ hội đạt đến con số 16, nếu họ tiếp tục giành 3 điểm trước đối thủ lớn cuối cùng trong giai đoạn lượt đi – Tottenham Hotspur. Và “bại tướng” Paul Clement của CLB Swansea cho biết Man City có thể làm được mọi thứ, bởi họ sở hữu rất nhiều cầu thủ thông minh và rất khó để đánh bại.
Trong khi đó, Pep Guardiola chia sẻ: “Tôi đã nói với các học trò rằng, chúng ta có thể thua, có thể mất điểm nhưng tuyệt đối không bao giờ được tự mãn, dù là trong quá khứ, hiện tại hay tương lai. Chuỗi 15 trận thắng sẽ đem lại cho Man City rất nhiều sự tự tin. Nếu mọi người theo dõi chúng tôi thi đấu với niềm hạnh phúc, đó chính là món quà tuyệt vời nhất. Man City đang rất mạnh mẽ, nghiêm túc và sở hữu phong độ tốt.”

Không thể ngăn cản, thầy trò Pep gửi lời cảnh báo cho Spurs
Tiếp đà thăng hoa không có điểm dừng, Manchester City đại thắng 4-0 ngay trên sân của Swansea.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X