Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! ứng viên lớn nhất thay thế Ranieri

Thứ Sáu 24/02/2017 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi HLV Claudio Ranieri bị sa thải, báo chí Anh khẳng định Roberto Mancini chính là ứng viên lớn nhất cho chiếc ghế nóng ở sân King Power.

 

Cách đây không lâu, phía Leicester bất ngờ sa thải HLV Claudio Ranieri. Như vậy là chỉ sau 9 tháng đưa đội bóng giành chức vô địch Premier League, nhà cầm quân người Italia đã mất việc. Đây là thông tin gây sốc với không ít người, bởi cách đây không lâu những ông chủ của đội bóng này còn khẳng định tin tưởng tuyệt đối vào “Gã thợ hàn”. Trang chủ của Leicester viết: “Chúng tôi đã chia tay với Ranieri, đội bóng cảm ơn những đóng góp của ông ấy. Chúng tôi cần một sự thay đổi để trở lại”.
HLV Claudio Ranieri nhuong cho cho Roberto Mancini hinh anh
Leicester sa thải Ranieri 
Không ít quan điểm cho rằng Leicester đã quá phũ phàng khi sa thải Ranieri. Nhưng dù sao thì quyết định cũng đã được đưa ra và nhiệm vụ của “Bầy cáo” là phải tìm kiếm người thay thế. Lúc này, rất nhiều những mục tiêu được đưa vào tầm ngắm và Roberto Mancini chính là ứng viên lớn nhất cho chiếc ghế nóng ở sân King Power. Trong quá khứ, nhà cầm quân người Italia từng giúp Manchester City vô địch tại Ngoại hạng Anh. Hiện tại vị chiến lược gia người Italia vẫn chưa tìm được việc làm sau khi chia tay Inter Milan vào cuối mùa giải năm ngoái.
CHÍNH THỨC: Leicester bất ngờ sa thải Ranieri
Chỉ 9 tháng sau khi được nâng cao chức vô địch Premier League cùng các học trò, HLV Claudio Ranieri đã phải chia tay Leicester khi cùng đội bóng ngụp lặn ở...
Với việc đang thất nghiệp, một lời mời từ phía Leicester có thể sẽ khiến nhà cầm quân 52 tuổi này trở lại sự nghiệp cầm quân. Trước đó, đã xuất hiện một số tin đồn cho rằng cựu HLV của Man City sẽ dẫn dắt West Ham thay Bilic, việc ông thường xuyên xuất hiện ở London khiến tin đồn này càng trở nên chính xác hơn. Tuy nhiên, đích thân nhà cầm quân người Italia khẳng định ông không có liên hệ gì với West Ham cả.
HLV Mancini
HLV Mancini là ứng viên lớn nhất thay Ranieri
Ngoài Roberto Mancini thì Leicester cũng nhắm tới Nigel Pearson, nhưng ở một diễn biến mới nhất nhà cầm quân này khẳng định sẽ cam kết gắn bó với Derby. Ngay lập tức Gary Rowett và Alan Pardew được đưa vào tầm ngắm, họ sẽ cùng với Mancini là những ứng viên lớn nhất ngồi vào vị trí do “Gã thợ hàn" để lại. Hiện Leicester đang đứng thứ 17 tại Ngoại hạng Anh, và họ cũng chỉ đang hơn nhóm có nguy cơ rớt hạng tại giải đấu đúng 1 điểm. Ở Champions League, “Bầy cáo” vừa để thua 1-2 trên sân của Sevilla trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
⇒ Đón xem bóng đá trực tuyếnlink sopcast của tất cả các trận đấu diễn ra trong ngày hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X