Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Tân binh M.U sẽ đón trong 48h tới

Chủ Nhật 22/01/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh khẳng định M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Goncalo Guedes của Benfica ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017 đã diễn ra được 2/3 thời gian, nhưng những đội bóng lớn vẫn tỏ ra rất thờ ơ. M.U vẫn chưa có động thái gì trong việc đưa về những tân binh. Tuy nhiên, sau khi thu về 15 triệu bảng tiền bán Depay cho Lyon, Quỷ đỏ đã bắt đầu lên kế hoạch đưa về những ngôi sao chất lượng. Báo chí Anh khẳng định M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Goncalo Guedes của Benfica ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.
Tien ve Goncalo Guedes sap toi MU hinh anh
Goncalo Guedes được cho là đạt được thỏa thuận tới M.U
Tiền vệ Goncalo Guedes lọt vào tầm ngắm của rất nhiều những đội bóng lớn. Real Madrid và Chelsea đều muốn có ngôi sao của Benfica. Guedes là tiền vệ biên giàu triển vọng, thậm chí báo giới Bồ Đào Nha còn ví anh là “Ronaldo mới”. Được biết, Benfica đã chấp nhận mức giá 26 triệu bảng mà M.U đề nghị. Sở dĩ thương vụ này được đẩy nhanh tiến độ bởi Jorge Mendes. Siêu cò này đã có nhiều tác động khiến Guedes nhanh chóng chọn đội chủ sân Old Trafford. Ngôi sao của Benfica sẽ là sự thay thế lý tưởng cho sự ra đi của Depay.
10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử M.U
Bàn thắng vào lưới Stoke giúp Wayne Rooney vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn trong lịch sử M.U. Cùng điểm qua Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Quỷ đỏ.
Theo truyền thông Anh, M.U sẽ hoàn tất việc chiêu mộ Goncalo Guedes trong vòng tối đa 48 giờ tới. Hai đội đang đàm phán để chốt những điều khoản cuối cùng về thương vụ chuyển nhượng cầu thủ 20 tuổi. Goncalo Guedes thi đấu cho đội một Benfica từ năm 2014. Trong quãng hơn 2 năm này, Guedes được ra sân 39 trận và ghi được 5 bàn thắng. Cầu thủ được ví như “Ronaldo mới” cũng 2 lần được khoác áo ĐT Bồ Đào Nha.
Tien ve Goncalo Guedes sap toi MU hinh anh
M.U phải mất tới 26 triệu bảng để có Goncalo Guedes
Tại vòng 22 Premier League, M.U tiếp tục thể hiện một bộ mặt thất thường. Họ cần đến những phút cuối cùng mới có thể giành 1 điểm trước Stoke City. Trận hòa này khiến Man đỏ nhiều khả năng sẽ bị Chelsea tiếp tục nới rộng cách biệt trên bảng xếp hạng. Nếu thầy trò Conte thắng Hull City, cách biệt giữa hai đội sẽ được nâng lên thành 14 điểm. Khi đó cơ hội vô địch của đội chủ sân Old Trafford gần như không còn, thậm chí ở thời điểm hiện tại một vị trí trong Top 4 cũng đang rất khó khăn với họ.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X