Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách những mục tiêu mà Klopp muốn đưa về ở Hè 2017

Thứ Ba 23/05/2017 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Sunday World, chuyển nhượng Liverpool ở Hè 2017 sẽ chi ít nhất 110 triệu bảng để đưa về 5 tân binh chất lượng.

=> Đón xem trực tiếp U20 Anh vs U20 Guinea lúc 15h ngày 23/5

Ở Hè 2016, chuyển nhượng Liverpool là đội chi tiêu ít nhất trong số những đội bóng lớn. The Kop chỉ bỏ ra khoảng 80 triệu euro để đưa về những tân binh. Con số này so với mức 200 triệu euro mà hai đội bóng thành Manchester bỏ ra là sự khác biệt rất lớn. Mặc dù không chi tiêu quá nhiều nhưng thầy trò Klopp đã hoàn thành mục tiêu vào Top 4. Như vậy là chỉ cần vượt qua vòng sơ loại đội bóng thành phố Cảng sẽ chính thức có vé vào vòng bảng Champions League mùa tới.
Chuyen nhuong Liverpool chi dam o He 2017 hinh anh
Liverpool giành vé dự vòng sơ loại Champions League mùa tới
Để có để duy trì tham vọng ở hai mặt trận chính là Premier League và Champions League, chuyển nhượng Liverpool mới nhất sẽ buộc phải lên kế hoạch đưa về những tân binh. Theo tờ Sunday World, BLĐ đội chủ sân Anfield đã hứa sẽ cấp một khoản tiền lớn để chiến lược gia người Đức mua sắm trong mùa Hè này. Cụ thể, HLV Jurgen Klopp sẽ được cấp ít nhất 110 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Cùng với đó là nhiệm vụ giữ chân các trụ cột.
Coutinho chính thức lên tiếng về tương lai
Tiền vệ Philippe Coutinho khẳng định anh sẽ không rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Liverpool có thể yên tâm bởi những trụ cột của họ đều cam kết gắn bó tương lai với đội bóng. Mới nhất, cả Coutinho và Sturridge đều khẳng định sẽ không rời Anfield. Nhiệm vụ hàng đầu của Klopp lúc này là lên kế hoạch đưa về những ngôi sao lớn. Những mục tiêu đã được ông đưa vào tầm ngắm. Tờ The Independent cho biết, nhiều khả năng bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool là hậu vệ cánh trái Andrew Robertson của Hull City. Đây là phương án thay thế cho Milner, cầu thủ sở trường đá tiền vệ trung tâm và chạy cánh nhưng thường xuyên phải đá hậu vệ trái ở mùa giải này. 
Chuyen nhuong Liverpool chi dam o He 2017 hinh anh 2
HLV Klopp muốn đưa về thêm ít nhất 4 tân binh
Bộ đôi Timo Werner và Naby Keita đang thi đấu ở Bundesliga cũng đã được đưa vào tầm ngắm. Hai cầu thủ này đã có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo RB Leipzig. Cùng với đó là trung vệ Virgil van Dijk của Southampton. The Kop có thể chi ra 40 triệu bảng cho ngôi sao người Hà Lan. Việc bổ sung thêm những cầu thủ nói trên, dù không phải là những ngôi sao ở đẳng cấp hàng đầu thế giới nhưng nó sẽ giúp tăng cường chất lượng cho đội chủ sân Anfield.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X