Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Số tiền M.U phải trả để có trung vệ Lindelof

Chủ Nhật 11/06/2017 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Benfica mới công bố số tiền cụ thể mà Manchester United phải trả để có trung vệ Victor Lindelof.


Ngay sau khi mùa 2016/17 kết thúc, Man United đã lập tức bắt tay vào quá trình mua sắm chuẩn bị cho mùa giải mới. Bộ phận chuyển nhượng M.U đã hoạt động rất tích cực để mang về những bản hợp đồng mới. Không chỉ là tin đồn, họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof, mục tiêu của họ trong suốt 1 năm trở lại đây.

Day! So tien MU phai tra de co trung ve Lindelof hinh anh
M.U phải chi khá nhiều tiền để có Lindelof

Vào đêm qua, trang web chính thức của M.U đã đăng tải thông báo rằng lời đề nghị hỏi mua Lindelof của họ đã được phía Benfica chấp thuận. Cầu thủ 22 tuổi chỉ cần đồng ý các điều khoản cá nhân, kiểm tra y tế và xin giấy phép lao động tại Anh là chính thức trở thành người của sân Old Trafford. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng cụ thể Lindelof lại không được đại diện của Quỷ đỏ tiết lộ.

Trong lúc dư luận còn đang lăn tăn thì chính Benfica đã công bố thông tin chi tiết về thương vụ này. Theo đó, M.U sẽ phải chi 35 triệu Euro tiền mặt (30,75 triệu bảng) cộng thêm 10 triệu phụ phí tùy vào thành tích của Lindelof trong tương lai. Tuyển thủ Thụy Điển chuẩn bị trở thành người thứ 3 rời Benfica sau tiền vệ Hany Mukhtar (tới Brondby giá 1,28 triệu bảng) và thủ môn Ederson (tới Man City giá 33 triệu bảng).

Victor Lindelof - Tân binh của Man United là ai?
Mới đây, Man United đã thông báo đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof từ CLB Benfica. Dưới đây là những thông tin đáng chú ý về cầu thủ này.

Lindelof gia nhập lò đào tạo trẻ của Benfica mùa 2012/13 và gắn bó với CLB từ đó tới nay. Mùa trước, trung vệ 22 tuổi đã có 47 lần ra sân cho “Đại bàng” và là một trong những trụ cột không thể thay thế. Có thể hình lý tưởng (cao 1m87), Lindelof có khả năng tranh chấp cực tốt nhưng cũng đầy tỉnh táo và chính xác trong mỗi pha xử lý. Anh sở hữu những đường chuyền phát động sáng nước và các chuyên gia dự đoán có thể tạo ra khác biệt khi tới M.U.

Hiện HLV Jose Mourinho có trong tay một số lượng trung vệ kha khá nhưng chất lượng thì chưa đảm bảo. Phil Jones, Chris Smalling ngoài phong độ bất ổn còn từng bị “Người đặc biệt” chỉ trích vì thiếu tinh thần cống hiến. Daley Blind với thể hình hạn chế không thích hợp đá ở trung tâm hàng thủ, Axel Tuanzebe còn non nớt trong khi Marcos Rojo đang chấn thương dài hạn.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X