Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Số lượng "Bom tấn" cập bến Man City ở Hè 2018?

Thứ Bảy 03/03/2018 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, chuyển nhượng Man City muốn mang về thêm 2 bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2018.

Trong những năm gần đây, chuyển nhượng Man City chi rất nhiều tiền để nâng cấp đội hình. Từ khi HLV Pep Gurdiola tới Etihad, ông đã được cấp hơn 400 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. 2 kỳ chuyển nhượng Hè gần nhất, số tiền mà nửa xanh thành Manchester chi ra để nâng cấp đội hình đều ở mức 200 triệu bảng, ở phiên chợ Đông 2018 họ bỏ thêm hơn 50 triệu bảng để đưa về trung vệ Laporte từ Bilbao. Với rất nhiều tiền được chi ra, Man City đang đứng trước khả năng mang về những danh hiệu ở mùa giải này.
Chuyen nhuong Man City mua 2 ngoi sao lon o He 2018 hinh anh
Man City đang sở hữu đội hình rất mạnh
Đội chủ sân Etihad đã chính thức vô địch cúp Liên đoàn Anh, họ đang chiếm lợi thế rất lớn trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Ở mặt trận Champions League, thầy trò Pep Guardiola cũng gần như sẽ có mặt ở tứ kết và tất nhiên là họ muốn đăng quang ở giải đấu này. Mặc dù đã đầu tư rất nhiều và sở hữu đội hình chất lượng, nhưng Pep vẫn muốn mang về thêm những bản hợp đồng lớn ở phiên chợ Hè 2018.
Pogba hợp với Man City hoặc Tottenham hơn M.U
Cựu sao M.U, Paul Ince khẳng định tiền vệ Pogba hợp với lối chơi của Man City hay Tottenham hơn M.U.
Theo Daily Mirror, chuyển nhượng Man City mới nhất muốn mang về thêm 2 bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2018. Pep lúc này đã ưng ý với hàng thủ và hàng công, ở hai tuyến này ông có rất nhiều những lựa chọn chất lượng về mặt nhân sự. Ông thầy người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa. Họ đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk với giá 50 triệu bảng, đây gần như sẽ là “bom tấn” đầu tiên của đội chủ sân Etihad ở mùa Hè này.
Chuyen nhuong Man City mua 2 ngoi sao lon o He 2018 hinh anh 2
HLV Pep Guardiola muốn đưa về thêm 2 bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2018
Mục tiêu còn lại mà Pep rất muốn đưa về đó là tiền vệ Isco của Real Madrid, ngôi sao người Tây Ban Nha đang có mâu thuẫn lớn với HLV Zidane và có thể chia tay sân Bernabeu ở Hè này. Man City dự định chi ra 45 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1992. Nhiều khả năng sau hai kỳ chuyển nhượng Hè mua sắm rầm rộ liên tiếp Man xanh sẽ chi tiêu ít đi ở Hè 2018, số tiền mà họ bỏ ra có thể chỉ vào khoảng 100 triệu bảng.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X