Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea chỉ ra sai lầm lớn nhất của Pep Guardiola ở Man City

Thứ Năm 04/01/2024 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng bán Cole Palmer cho Chelsea là một trong những quyết định sai lầm lớn nhất của Pep Guardiola trong thời gian ở Man City. 

Nhiều người kỳ vọng rằng mùa giải 2023/24 là một mùa giải quan trọng đối với Cole Palmer, người đã giúp đội U21 Anh vô địch giải U21 châu Âu. Anh được cho là sẽ ra sân thường xuyên ở đội 1 Man xanh sau những sự ra đi của Gundogan hay Mahrez. 

Tiền vệ tấn công này đã ghi bàn ở cả Community Shield và Siêu cúp UEFA vào tháng 8, nhưng bất ngờ bị Man City bán cho Chelsea với mức phí 42 triệu bảng. Anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng ở sân Stamford Bridge, Palmer đã có 8 bàn thắng và 6 đường kiến tạo cho câu lạc bộ mới.

Man City ban Cole Palmer cho Chelsea o He 2023

Man City bán Cole Palmer cho Chelsea ở Hè 2023

Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng bán Cole Palmer cho Chelsea là một trong những quyết định sai lầm lớn nhất của Pep Guardiola trong thời gian ở Man City. Ông nói: “Pep hiếm khi đưa ra những quyết định sai lầm về mặt con người, nhưng có vẻ như lần này ông ấy đã phạm sai lầm lớn. Cole Palmer là một cầu thủ có tiềm năng lớn.

Pep chắc chắn biết cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa, tôi ghĩ để Cole Palmer tới Chelsea là một trong những sai lầm lớn nhất của Pep kể từ khi dẫn dắt Man City”.

Jamie Carragher cũng hết lời khen ngợi cầu thủ 21 tuổi này, ông thậm chí chọn anh vào đội hình tiêu biểu giai đoạn lượt đi tại Premier League mùa này. Lần tiếp theo Palmer có thể ra sân vào thứ 7 khi Chelsea tiếp đón đội bóng Championship, Preston ở vòng 3 đấu trường FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X