Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nơi mà Sanchez cập bến ở Hè 2018?

Chủ Nhật 03/09/2017 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, tiền đạo Alexis Sanchez sẽ đến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2018.

Tiền đạo Alexis Sanchez được cho là sẽ cập bến Man City ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Tuy nhiên, rốt cục thì ngôi sao người Chile vẫn ở lại Emirates. Man xanh đã bị từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng và họ không muốn trả nhiều tiền hơn cho thương vụ này. Thậm chí, theo Don Balon, Real Madrid mới là đội nhảy vào giành Sanchez ở những thời khắc cuối cùng. Tuy nhiên, việc không mua Thomas Lemar khiến Pháo thủ từ chối.
Day! Noi ma tien dao Alexis Sanchez cap ben o He 2018 hinh anh
Alexis Sanchez không rời Arsenal ở Hè 2017
Cụ thể, Los Blancos đã gửi đến Arsenal lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho tiền đạo Sanchez, Pháo thủ sau đó đã nhắm Lemar và sẵn sàng để Sanchez ra đi. Tuy nhiên, Monaco hét giá 90 triệu euro cho ngôi sao của mình, điều đó khiến Arsenal phải suy nghĩ và sau đó quyết định rút lui. Chính việc không có tuyển thủ người Pháp khiến đội bóng thành London phải giữ bằng được cầu thủ người Chile.
Ozil lên tiếng phản pháo chỉ trích từ huyền thoại Arsenal
Tiền vệ Mesut Ozil vừa lên tiếng đáp trả những chỉ trích mà anh phải nhận từ các cựu cầu thủ Arsenal suốt thời gian qua và kêu gọi họ ủng hộ đội bóng trong...
Cũng theo Don Balon, Alexis Sanchez của Arsenal sẽ đến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2018. Theo đó, đã có một cuộc gặp mặt bí mật giữa Los Blancos và người đại diện của cầu thủ sinh năm 1988. Real đã thuyết phục thành công cầu thủ 28 tuổi tới Bernabeu vào Hè tới. Kền kền trắng không mất một xu nào để có ngôi sao người Chile, song để nhận được cái gật đầu từ phía Sanchez đội bóng của TBN đã phải đáp ứng cho cầu thủ này một mức lương rất lớn.
Day! Noi ma tien dao Alexis Sanchez cap ben o He 2018 hinh anh 2
Alexis Sanchez được cho là đến Real ở Hè 2018
Nếu những thông tin mà tờ báo của Tây Ban Nha đăng tài là đúng sự thực thì Arsenal gần như không còn cơ hội gia hạn với ngôi sao người Chile. Mới đây, khi được hỏi về tương lai của Sanchez, HLV Wenger khẳng định: “Chúng tôi đã từ chối những lời đề nghị để giữ cậu ấy ở lại. Arsenal tự tin có thể thuyết phục cậu ấy gia hạn hợp đồng. Sanchez hạnh phúc ở Emirates, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ chấp nhận ký vào bản giao kèo mới”.

Thúy Ngân (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X