Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Những gì Klopp làm được từ khi tới Liverpool

Thứ Bảy 16/01/2016 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những thống kê từ Opta chỉ ra rằng, HLV Jurgen Klopp đã có 100 ngày trên cương vị HLV trưởng của Liverpool. Cùng nhìn lại thành tích của vị chiến lược gia người Đức.


Liverpool đã chơi không thành công ở giai đoạn đầu mùa giải này. The Kop liên tục nhận những kết quả thất vọng. Việc không có những thành tích tốt khiến HLV Rodgers phải ra đi. BLĐ Liverpool đã quyết định bổ nhiệm HLV Jurgen Klopp
. Từ khi chính thức lên nắm quyền vào tháng 10 năm 2015, tính tới thời điểm hiện tại vị chiến lược gia người Đức đã trải qua 100 ngày làm việc trên cương vị mới.
Day! Nhung gi HLV Klopp lam duoc tu khi toi Liverpool hinh anh
Thành tích của Klopp tại Liverpool sau 100 ngày dẫn dắt
Những thống kê từ Opta chỉ ra rằng, trong 100 ngày làm việc tại nước Anh HLV Klopp đã cùng với Liverpool trải qua 21 trận đấu, trong đó ông đã giành chiến thắng 10 trận. Trong đó có những chiến thắng ấn tượng trước Chelsea (3-1), hay Man City (4-1). Như vậy tỷ lệ giành chiến thắng của vị chiến lược gia người Đức là 48%.
Những màn va chạm nảy lửa ở đại chiến màu Đỏ Liverpool vs M.U
Với tư cách hai đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù cùng mối hận thù truyền kiếp, các cuộc chạm trán giữa Liverpool vs M.U luôn rất căng thẳng,...
Đây là một thành tích khá tốt, con số này chỉ thua mỗi tỷ lệ 50% của Rafa Benitez trước đây. Tuy nhiên, cũng cần phải biết rằng trong 100 ngày đầu tiên làm việc tại Liverpool, thì Benitez cũng chỉ trải qua có 8 trận, chỉ bằng 1/3 so với Klopp. Việc HLV Klopp chỉ sử dụng những con người do người tiền nhiệm Rodgers mang về cũng gây ấn tượng rất lớn.
Day! Nhung gi HLV Klopp lam duoc tu khi toi Liverpool hinh anh 2
Liverpool tiếp M.U tại vòng 22 Premier League
Tại vòng 22 Premier League, Liverpool tiếp tục có một trận đấu khó khăn khi tiếp M.U trên sân nhà. Quỷ đỏ đang rất cần chiến thắng sau khi bị Newcastle cầm hòa một cách đầy cay đắng. Chiếc ghế của HLV Van Gaal đang lung lay dữ dội. Nhiều nguồn tin cho rằng trận Liverpool vs M.U nếu Quỷ đỏ thua vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị sa thải và trợ lý Giggs sẽ dẫn dắt đội bóng. Bởi vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất. Trong 3 trận gần nhất, Man đỏ đều đánh bại The Kop, bởi vậy NHM của họ đang tin vào một chiến thắng cho đội nhà.
Trước vòng 22 Premier League: Liverpool sút bay Van Gaal, Arsenal mất ngôi đầu?
(Bongda24h.vn) - Trận Liverpool vs M.U sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 22 Premier League. Chelsea và Arsenal cũng gặp những đối thủ khó chịu ở vòng đấu...
Liverpool cũng chẳng phải lo lắng bởi mùa này họ chơi rất tốt trước những đội bóng lớn. Họ thắng Chelsea (3-1) và Man City (4-1), hạ “chú ngựa ô” Leicester (1-0) và xuất sắc cầm hòa Arsenal (3-3). Ở trận “derby nước Anh” sắp tới, Liverpool chắc chắn không muốn các CĐV nhà thất vọng, đặc biệt khi họ tiếp đón đối thủ truyền kiếp M.U. 

Video clip bàn thắng: Liverpool 3-3 Arsenal (Vòng 21 Premier League 2015/16)


T.N
Dòng sự kiện

Liverpool vs M.U đại chiến màu Đỏ vòng 22 NHA 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X