Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nhiệm vụ số 1 của MU ở Hè 2024

Thứ Tư 27/03/2024 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU, Alan Smith cho rằng đội bóng cũ nên ký hợp đồng với một tiền đạo mới, qua đó giảm bớt gánh nặng cho Rasmus Hojlund trong mùa giải tới.

Rasmus Hojlund đã ghi 13 bàn trong mùa giải đầu tiên tại Old Trafford kể từ khi anh đến từ Atalanta vào mùa hè năm ngoái, ngôi sao 21 tuổi gần như là lựa chọn duy nhất của MU trên hàng công trong phần lớn thời gian của mùa giải.

Marcus Rashford gặp khó khăn trong vai trò dẫn dắt hàng công của MU, trong khi Anthony Martial không ra sân kể từ tháng 12. Cựu ngôi sao Monaco đã trải qua ca phẫu thuật háng vào tháng 1, anh dự kiến sẽ rời câu lạc bộ khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Sự thiếu hụt các lựa chọn trên hàng công của MU khác xa so với những lựa chọn mà Sir Alex Ferguson đã sử dụng trong những năm qua, giành cú ăn ba với bộ tứ Dwight Yorke, Andy Cole, Ole Gunnar Solskjaer và Teddy Sheringham.

Alan Smith cho rang doi bong cu nen ky hop dong voi mot tien dao moi
Alan Smith cho rằng đội bóng cũ nên ký hợp đồng với một tiền đạo mới

Sau khi chuyển từ Leeds đến MU vào năm 2004, Alan Smith gia nhập một đội hình của MU khi đó có nhiều lựa chọn tốt trên hàng công, anh phải cạnh tranh với Ruud van Nistelrooy và Louis Saha. Wayne Rooney cũng đến Old Trafford vào cuối mùa hè năm đó.

Mới nhất, Alan Smith cho rằng đội bóng cũ nên ký hợp đồng với một tiền đạo mới. Anh nói: “Hojlund là một cầu thủ tốt, nhưng cậu ấy mới chỉ 21 tuổi. Tôi cho rằng MU cần thêm một tiền đạo giàu kinh nghiệm, tương tự như Edinson Cavani trong quá khứ.

Edinson Cavani đã trải qua 2 mùa giải ở MU, thể hiện tài năng và kinh nghiệm quý giá ở tuyến trên mặc dù những năm tháng đẹp nhất của anh đã ở phía sau. Một tiền đạo có trình độ tương tự có thể là lựa chọn phù hợp cho MU. Người có nhiều kinh nghiệm hơn có thể chia sẻ về giúp đỡ cho Hojlund. 

Khi bạn nhìn vào câu lạc bộ và thời gian tôi ở đó, nếu bạn có những cầu thủ giàu kinh nghiệm, những cầu thủ trẻ sẽ học hỏi từ những cầu thủ này. Khi bạn không có một cầu thủ giàu kinh nghiệm để giảm bớt căng thẳng cho các cầu thủ trẻ, họ sẽ gặp áp lực lớn. Tôi cảm thấy như MU cần có một tiền đạo có kinh nghiệm, nhưng họ phải tìm được người phù hợp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X