Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao này của Liverpool sẽ tỏa sáng trước Wolves?

Chủ Nhật 14/03/2021 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán Liverpool sẽ đánh bại Wolves ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo người Anh cũng chỉ ra cái tên bên phía The Kop sẽ tỏa sáng.

Michael Owen đặt niềm tin rất lớn vào Diogo Jota


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool làm khách trên sân của Wolves. Chuỗi 6 trận thua liên tiếp trên sân nhà khiến đội bóng thành phố Cảng tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với Top 4 hiện đang là 8 điểm.
Michael Owen nhận định trận Wolves vs Liverpool hình ảnh

Owen nói về trận đấu giữa Wolves và Liverpool


Để tiếp tục nuôi hy vọng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu, Liverpool cần phải giành 3 điểm trước Wolves. Nhận định về cuộc đọ sức giữa Wolves và Liverpool, cựu tiền đạo người Anh, Michael Owen cho biết:

"Liverpool vừa lấy lại sự tự tin sau chiến thắng 2-0 trước Leipzig ở Champions League. HLV Klopp tuyên bố sẽ không từ bỏ mặt trận Ngoại hạng Anh để tập trung vào cúp châu Âu. Tôi nghĩ Liverpool sẽ chơi nỗ lực trong 10 vòng đấu còn lại".  

"Đội khách đón chào sự trở lại của Diogo Jota. Đó là cầu thủ mà tôi rất thích. Cậu ấy đang chơi rất tốt, nhưng dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn. Sự sa sút của Liverpool một phần vì không có sự phục vụ của cậu ấy".

"Tôi mong đợi cậu ấy sẽ đá chính khi gặp lại đội bóng cũ, và nếu tìm lại được phong độ đã thể hiện hồi đầu mùa, tôi nghĩ cậu ấy sẽ góp công giúp Liverpool giành chiến thắng. Tôi dự đoán Jota sẽ ghi bàn và Liverpool giành chiến thắng 2-1".

Sau trận gặp Wolves, các cầu thủ sẽ hội quân với đội tuyển quốc gia, sau đó họ sẽ trở lại bằng trận gặp Arsenal.

Klopp mơ kết thúc mùa này với kỳ tích cùng LiverpoolKlopp mơ kết thúc mùa này với kỳ tích cùng Liverpool
HLV Jurgen Klopp biết rõ cách cần thiết để cứu vãn một mùa giải thất vọng của Liverpool: chức vô địch Champions League.
HLV Klopp báo tin cực buồn từ Van DijkHLV Klopp báo tin cực buồn từ Van Dijk
HLV Klopp đã thông báo tin buồn đến NHM Liverpool về thời gian trở lại của trung vệ Virgil van Dijk, theo đó rất khó để anh ra sân vào cuối tháng 3.
Harry Kane xứng đáng chơi cho Real hoặc BarcaHarry Kane xứng đáng chơi cho Real hoặc Barca
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness, ông cảm thấy tiếc nuối khi tiền đạo người Anh không thể giành những danh hiệu lớn.
Carragher: Các đối thủ sẽ ăn mừng nếu Liverpool sa thải KloppCarragher: Các đối thủ sẽ ăn mừng nếu Liverpool sa thải Klopp
Jamie Carragher khẳng định các đối thủ cạnh tranh sẽ ăn mừng nếu như Liverpool sa thải Klopp trong tương lai gần.
Thiago: “Ai chỉ trích cứ việc, tôi không quan tâm!”Thiago: “Ai chỉ trích cứ việc, tôi không quan tâm!”
Thiago Alcantara thừa nhận không hài lòng với phong độ của bản thân trong bối cảnh Liverpool lâm vào khủng hoảng. Dù vậy, anh cũng không quá quan tâm đến những...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X