Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Mục tiêu số 1 của Liverpool ở Hè 2018

Chủ Nhật 11/03/2018 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool mua thủ môn Jack Butland từ Stoke City là thông tin được tờ The Mirror đăng tải.

 

Liverpool mua thủ môn là một trong những thông tin được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây. HLV Klopp khẳng định The Kop sẽ đưa về những tân binh chất lượng ở Hè 2018, và ông muốn nâng cấp tuyến sau bằng một thủ môn chất lượng.
Liverpool mua thu mon Butland cua Stoke o He 2018 hinh anh

Liverpool mua thủ môn Butland ở Hè 2018

Đội bóng thành phố Cảng đang đứng trước khả năng mất thủ môn Mignolet. Ngôi sao người Bỉ đang cảm thấy chán nản khi không được đá chính thường xuyên, anh đã quyết tâm rời sân Anfield vào Hè 2018. Hiện Napoli và Dortmund đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1988, họ chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Nếu để Mignolet ra đi, Liverpool mua thủ môn để thay thế. Rất nhiều mục tiêu được họ nhắm tới. Theo Mirror, đội bóng thành phố Cảng đang muốn có Jack Butland từ Stoke City. Ngôi sao người Anh đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội chủ sân Bet365, cầu thủ này cũng duy trì một phong độ khá ổn định.

Đích thân HLV Klopp đã lên tiếng mời chào cầu thủ người Anh, ông rất muốn có Butland trong đội hình. Bản thân cầu thủ này khẳng định tương lai phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ đội bóng. Stoke City khẳng định không muốn bán thủ thành sinh năm 1993, song The Sun khẳng định chỉ cần chi 30 triệu bảng họ sẽ có được điều mình cần.
Liverpool mua thu mon Butland cua Stoke o He 2018 hinh anh 2

Liverpool mua thủ môn Jack Butland với giá 30 triệu bảng

Dù Butland khẳng định anh không có quyền quyết định tương lai của mình, nhưng rõ ràng cập bến Liverpool vẫn có sức hút với cầu thủ này, ở Anfield anh có cơ hội giành những danh hiệu lớn đồng thời hưởng lương cao hơn. Với tài năng của mình cầu thủ 24 tuổi hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí bắt chính ở đội bóng thành phố Cảng.

Nếu Liverpool chấp nhận chi 30 triệu bảng, khả năng họ có được điều mình cần là khá cao. Trong trường hợp không mua được thủ môn của Stoke họ sẽ chuyển hướng sang Alisson Becker của Roma, song đội bóng của Italia đòi 90 triệu euro cho ngôi sao của mình. Bongda24h.vn nhận định rằng Liverpool mua thủ môn Butland sáng hơn chiêu mộ thủ thành đang thi đấu cho Roma.

Phong độ của Jack Butland ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X