Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Mục tiêu mà Chelsea nhắm thay Eden Hazard

Thứ Ba 13/06/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, chuyển nhượng Chelsea đã nhắm tiền vệ Lorenzo Insigne để thay thế cho sự ra đi của Eden Hazard.

 

Tiền vệ Hazard đang được Real Madrid theo đuổi rất nhiệt tình. Los Blancos đã đưa ngôi sao người Bỉ là một trong những cầu thủ phải có ở Hè 2017. Cả Zidane và chủ tịch Perez đều rất kết ngôi sao sinh năm 1991, họ đang làm mọi cách để đưa cầu thủ 26 tuổi về Bernabeu. Theo The Sun, phía Real đã cử người đến London để đàm phán, họ chấp nhận chi ra 80 triệu euro cho thương vụ này. Cập bến Bernabeu, Hazard sẽ hưởng lương 300.000 bảng/tuần thay vì mức 200.000 bảng/tuần như ở Stamford Bridge ở thời điểm hiện tại.
Muc tieu ma chuyen nhuong Chelsea nham thay Eden Hazard hinh anh
Hazard đứng trước khả năng rời Chelsea
HLV Conte thì vẫn khẳng định sẽ giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá, song trước sự quan tâm từ phía Real thì họ buộc phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo The Sun, chuyển nhượng Chelsea đã nhắm tiền vệ Lorenzo Insigne để thay thế cho sự ra đi của Eden Hazard. Insigne là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Napoli ở mùa giải vừa qua. Ngôi sao người Italia rất đa năng, ngoài sở trường chạy cánh anh còn có thể đá hộ công hoặc trung phong cắm.
Chelsea và Arsenal đại chiến vì sao Dortmund
Theo Goal, hai đội bóng thành London gồm Chelsea và Arsenal đang rất muốn có trung vệ Sokratis của Dortmund.
Mùa giải vừa qua, Insigne đã ghi 18 bàn cùng 9 kiến tạo sau 37 lần ra sân ở Serie A. Cách đây không lâu, đội bóng của Italia đã tiến hành gia hạn với một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình. Với việc gia hạn hợp đồng tới năm 2022, Insigne gần như chắc chắn sẽ trở thành đội trưởng của Napoli sau khi Marek Hamsik rời khỏi sân San Paolo. Dù cầu thủ người Italia mới gia hạn với Napoli, nhưng Chelsea vẫn tự tin chiêu mộ thành công cầu thủ này.
Muc tieu ma chuyen nhuong Chelsea nham thay Eden Hazard hinh anh 2
Chuyển nhượng Chelsea nhắm Insigne thay Hazard
Theo The Sun, chuyển nhượng Chelsea mới nhất sẵn sàng chi ra 45 triệu bảng cho thương vụ này. Đây là con số cực lớn và đại diện của Serie A chắc chắn sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Trong quá khứ, HLV Conte từng có thời gian làm việc với Insigne ở ĐT Italia, và ông sẽ dùng mối quan hệ thân thiết giữa hai người để thuyết phục ngôi sao sinh năm 1991 cập bến Stamford Bridge.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X