Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do thực sự khiến Ralf Rangnick chia tay MU

Thứ Hai 30/05/2022 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là sau khi rời ghế HLV tạm quyền của MU, Ralf Rangnick cũng xác nhận sẽ không đảm nhiệm vai trò cố vấn ở sân Old Trafford.

Ralf Rangnick chấm dứt mối quan hệ với MU


Vào tháng 11 năm 2021, MU đã quyết định bổ nhiệm Ralf Rangnick trở thành HLV tạm quyền đến hết mùa giải 2021/22. Sau khi hết hợp đồng, ông sẽ chuyển sang vai trò cố vấn trong 2 năm tiếp theo. Ông thầy người Đức được đánh giá có kinh nghiệm cầm quân, ông được kỳ vọng sẽ giúp MU chơi tốt. Tuy nhiên, điều đó đã không diễn ra. 
 
Ralf Rangnick chấm dứt mối quan hệ với MU

Ralf Rangnick chấm dứt mối quan hệ với MU


MU đã không thể giành danh hiệu ở mùa giải năm nay, họ cũng chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh và giành vé dự Europa League mùa tới. Man đỏ đã chính thức bổ nhiệm Erik ten Hag, ông thầy người Hà Lan sẽ dẫn dắt MU, trong khi đó Ralf Rangnick chuyển sang vai trò cố vấn.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Ralf Rangnick xác nhận ông không tiếp tục vai trò cố vấn như thỏa thuận trước đó với đội chủ sân Old Trafford. Thông báo của MU cho biết: “Chúng tôi muốn cảm ơn Ralf Rangnick vì những nỗ lực của ông ấy với tư cách là huấn luyện viên tạm quyền trong 6 tháng qua”. 

“Theo thỏa thuận mới nhất giữa hai bên, bây giờ Rangnick sẽ chỉ tập trung vào vai trò mới của mình là HLV trưởng đội tuyển Áo và do đó không đảm nhận vai trò cố vấn tại Old Trafford. Chúng tôi muốn chúc Ralf gặp nhiều may mắn trong chương tiếp theo của sự nghiệp”.

Rangnick ra đi là do sự đồng ý của cả hai bên. Theo Daily Mail, phía MU chủ động chấm dứt hợp đồng với ông thầy người Đức, họ cảm thấy công việc dẫn dắt ĐT Áo sẽ khiến Rangnick khó có thể cống hiến thời gian cho đội bóng, nên đã quyết định sẽ chấm dứt mối quan hệ với ông. 

NHM MU không quá tiếc nuối sau khi ông thầy người Đức rời đi, bởi rõ ràng những gì ông thể hiện trước đó là không mấy ấn tượng. Ngoài thành tích không tốt, nội bộ MU còn xuất hiện nhiều mâu thuẫn. 
Pau Torres lên tiếng về tin đồn gia nhập MUPau Torres lên tiếng về tin đồn gia nhập MU
Pau Torres đang được liên hệ chuyển đến Man United hè này sau khi gây ấn tượng ở Villarreal mùa giải vừa qua.
Neymar tuyên bố muốn ở lại và vô địch Champions League cùng PSGNeymar tuyên bố muốn ở lại và vô địch Champions League cùng PSG
Neymar khẳng định anh muốn ở lại Paris Saint-Germain và giành chức vô địch Champions League tại đây.
Điểm tin bóng đá sáng 30/5: MU gửi lời đề nghị khủng cho Ousmane DembeleĐiểm tin bóng đá sáng 30/5: MU gửi lời đề nghị khủng cho Ousmane Dembele
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/5/2022.
Gareth Southgate nói điều bất ngờ về Harry MaguireGareth Southgate nói điều bất ngờ về Harry Maguire
HLV Gareth Southgate khẳng định Harry Maguire đang là trung vệ tốt nhất của MU ở thời điểm hiện tại, nhận xét này khiến nhiều NHM bất ngờ.
Ralf Rangnick đoạn tuyệt quan hệ với Man UnitedRalf Rangnick đoạn tuyệt quan hệ với Man United
Theo thông báo vừa được đăng tải trên trang chủ MU vào tối ngày 29/5 theo giờ Việt Nam thì HLV Ralf Rangnick đã quyết định chấm dứt hoàn toàn mọi mối liên quan...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X