Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Nicolas Jackson vắng mặt trước Liverpool

Thứ Năm 01/02/2024 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nicolas Jackson không có tên trong danh sách thi đấu của Chelsea trước Liverpool, lý do cũng đã được tiết lộ. 

Tiền đạo Nicolas Jackson đã tham dự Cúp các quốc gia châu Phi với Senegal trong tháng này, nhưng quốc gia của cầu thủ 22 tuổi đã bị loại khỏi giải đấu vào thứ 2 sau khi thua Bờ Biển Ngà trên chấm phạt đền ở trận đấu thuộc vòng 1/8. 

Chelsea đã lên kế hoạch cho Jackson bay trở lại Anh sau khi Senegal bị loại khỏi CAN 2023, nơi anh sẽ có thể hội ngộ với các đồng đội trước chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, huấn luyện viên trưởng Senegal, Aliou Cisse đã ra lệnh cho toàn đội cùng nhau trở lại Dakar trước khi trở lại câu lạc bộ của họ trong tuần này.

 Nicolas Jackson vang mat truoc Liverpool

Nicolas Jackson vắng mặt trước Liverpool

 

Quyết định này đã trì hoãn sự trở lại của Jackson và cầu thủ 22 tuổi, người đã ghi 7 bàn thắng ở Premier League mùa này, đã không thể trở lại kịp thời cho trận đấu tại Anfield. Phát biểu trước trận đấu, huấn luyện viên Chelsea, Mauricio Pochettino thừa nhận ông vẫn nuôi hy vọng đưa Jackson vào đội hình thi đấu trong trận đấu với đội bóng của Jurgen Klopp tại Anfield.

Rất tiếc là hy vọng của nhà cầm quân người Argentina đã không trở thành sự thật khi Jackson đã không kịp trở lại Anh để đối đầu với Liverpool. Nhiều khả năng Jackson sẽ đá chính trong trận đấu tiếp theo của Chelsea với Wolves.

Ở trận đấu với Liverpool, HLV Pochettino đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Cole Palmer đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Raheem Sterling, Conor Gallagher và Nordi Mukiele. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X