Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do M.U thua Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch!

Thứ Năm 30/04/2015 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơ hội để M.U vô địch Premier League đã không còn khi khoảng cách với Chelsea đã khá lớn, việc có quá nhiều ca chấn thương từ đầu mùa khiến Quỷ đỏ không thể cạnh tranh với The Blues trong cuộc đua tới chức vô địch.


Ở mùa giải này, HLV Van Gaal thường không có được lực lượng mạnh nhất vì chấn thương. Nhất là ở giai đoạn đầu mùa khi nhà cầm quân người Hà Lan buộc phải để nhiều cầu thủ đá sai vị trí, cũng có thời điểm Quỷ đỏ phải gọi những cầu thủ trẻ lên đội 1 để vá vào những khoảng trống mà chấn thương tàn phá. M.U vô địch Premier League
là chuyện không thể xảy ra ở thời điểm hiện tại, lúc này đội bóng chủ sân Old Trafford đã bị Chelsea bỏ cách tới 15 điểm trên BXH trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại.
Co hoi de M.U vo dich Premier League la khong con hinh anh
M.U dẫn đầu số ca chấn thương từ đầu mùa
Ở trận thua gần nhất trước Everton, M.U đã mất đội trưởng Wayne Rooney vì chấn thương. Đây đang là giai đoạn quyết định của mùa giải, vì vậy việc Quỷ đỏ mất những cầu thủ quan trọng như vậy là mất mát rất lớn. Hiện tại, HLV Van Gaal đã thiếu vắng tới 5 cầu thủ quan trọng vì chấn thương. Theo thống kê của tờ Telegraph, M.U là đội bóng bị ảnh hưởng nhiều nhất từ những chấn thương mang lại. Theo thống kê từ tháng 8 năm 2014 đến nay, M.U là đội bóng có tới 68 lượt cầu thủ phải nhờ đến sự can thiệp của đội ngũ nhân viên y tế.

Đứng ở vị trí thứ 2 là Arsenal và Stoke City có cùng 66 lượt cầu thủ phải điều trị chấn thương, Pháo thủ cũng là đội bóng thường xuyên mất người ở mùa giải này. Trong đó phải kể tới cuối giai đoạn lượt đi và đầu giai đoạn lượt về, Newcastle đứng ở vị trí thứ 3 với 64 ca dính chấn thương. Đội đầu bảng Chelsea là đội có rất ít những cầu thủ dính chấn thương, The Blues chỉ có 43 trường hợp nhờ tới sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên y tế. Đây cũng là một yếu tố quan trọng giúp The Blues băng băng tiến đến chức vô địch khi HLV Mourinho luôn có những cầu thủ tốt nhất trong đội hình.
Co hoi de M.U vo dich Premier League la khong con hinh anh 2
Danh sách những cầu thủ dính chấn thương nhiều nhất của M.U
Trong số 68 ca chấn thương mà M.U mắc phải, tân binh trị giá 30 triệu bảng mang tên Luke Shaw là cầu thủ có số lần nhập viện vì chấn thương nhiều nhất với 6 lần. Tiếp đó là Di Maria (5 lần) và Van Persie cùng Herrera có 4 lần phải điều trị chấn thương. Giới chuyên môn cho rằng sở dĩ M.U có nhiều ca chấn thương như vậy là do HLV Van Gaal cho các học trò tập luyện giáo án quá nặng, vì vậy nhà cầm quân người Hà Lan cần giảm cường độ tập luyện cho các cầu thủ.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X