Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Martin Odegaard vắng mặt trước Newcastle

Chủ Nhật 05/11/2023 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã xác nhận rằng Martin Odegaard không đủ sức khỏe để góp mặt trong trận đấu giữa Arsenal với Newcastle United.

Cầu thủ người Na Uy đã gặp phải một vấn đề nhỏ trong vài tuần qua, anh đã được nghỉ thi đấu trước Sheffield United, trận đấu mà Pháo thủ giành chiến thắng 5-0 tại sân Emirates. Martin Odegaard không đá chính trong trận thua West Ham hồi giữa tuần ở cúp Liên đoàn Anh, nhưng vào sân trong 10 phút cuối, ghi bàn thắng an ủi cho đội khách. 

HLV Mikel Arteta đã rất vui khi thấy đội trưởng của Arsenal có được những phút thi đấu hiệu quả trong trận đấu với West Ham, anh cũng được nhìn thấy tập luyện bình thường vào thứ 6. Không có dấu hiệu nào cho thấy cầu thủ sinh năm 1998 sẽ bỏ lỡ trận đấu với Newcastle ở sân St James' Park.

Martin Odegaard vang mat truoc Newcastle

Martin Odegaard vắng mặt trước Newcastle

Tuy nhiên, Odegaard bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu, thay vào đó Kai Havertz được chọn đá chính ở vị trí tiền vệ tấn công. Khi được hỏi về sự vắng mặt của đội trưởng Arsenal, HLV Arteta tiết lộ:

“Thật không may là Odegaard không có mặt, anh ấy không đủ thể lực và chúng tôi không thể sử dụng anh ấy. Odegaard là đội trưởng của Arsenal và là một cầu thủ thực sự quan trọng với CLB, nhưng đó là cơ hội để một cầu thủ khác đứng lên và có màn trình diễn tuyệt vời”.

Khi Odegaard vắng mặt, Jorginho nhận chiếc băng đội trưởng trong khi David Raya trở lại khung thành. Bukayo Saka, William Saliba, Gabriel Martinelli và Takehiro Tomiyasu đều trở lại đội hình chính. Mặc dù đưa những trụ cột trở lại nhưng Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-1, đây là thất bại đầu tiên của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X