Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến Roberto Firmino khó trở lại Premier League

Chủ Nhật 07/01/2024 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, hy vọng trở lại Premier League của Roberto Firmino đã bị ảnh hưởng bởi yêu cầu lương khủng khiếp của cầu thủ người Brazil. 

Roberto Firmino đang hy vọng có thể trở lại giải đấu hàng đầu nước Anh chỉ 6 tháng sau khi rời Liverpool để đến Saudi Pro League. Tiền đạo sinh năm 1991 đã chia tay Anfield đầy cảm xúc vào mùa hè năm ngoái, sau 8 năm gắn bó với câu lạc bộ.

Anh đến đội bóng Al-Ahli của Ả Rập Saudi theo dạng chuyển nhượng tự do, để trở thành đồng đội với những người như Riyad Mahrez, Edouard Mendy và Allan Saint-Maximin. Firmino đã có khởi đầu hoàn hảo khi ghi một hat-trick trong trận ra mắt và được bầu làm đội trưởng câu lạc bộ.

Roberto Firmino duoc cho la co the tro lai Premier League

Roberto Firmino được cho là có thể trở lại Premier League

Tuy nhiên, cầu thủ 32 tuổi này đã không thể tìm được mành lưới kể từ đó, và chuỗi trận không bàn thắng của tiền đạo này đã khiến CLB cũng như người hâm mộ thất vọng, trong khi có ý kiến cho rằng bản thân Firmino cũng không hài lòng với cuộc sống ở châu Á. 

Có thông tin cho rằng Al Ahli sẵn sàng bán hoặc cho mượn đội trưởng của họ trong phần còn lại của mùa giải, Fulham là một trong số các đội ở Premier League muốn ký hợp đồng với cầu thủ 32 tuổi ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024. 

Nhưng theo The Sun, không có câu lạc bộ Anh nào sẵn sàng trả mức lương 300.000 bảng một tuần để có cựu sao Liverpool. Firmino đã có tổng cộng 362 lần ra sân cho Liverpool từ năm 2015 đến 2023, ghi 111 bàn thắng và 79 đường kiến tạo.

Trong thời gian thi đấu cho Lữ đoàn đỏ, Liverpool đã vô địch Premier League, Champions League, FA Cup, Carabao Cup và Club World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X