Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do duy nhất khiến Arsenal mất điểm trên sân của MU

Thứ Bảy 11/05/2024 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson tin rằng Pháo thủ có quá nhiều lợi thế trước MU, nhưng cảnh báo đội bóng cũ của mình không được tự mãn.

Đội bóng của Mikel Arteta hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League, nhưng Man City đá ít hơn một trận và họ sẽ giành được danh hiệu thứ 4 liên tiếp nếu thắng 3 trận còn lại. Tuy nhiên, với hiệu số bàn thắng bại vượt trội, Pháo thủ vẫn có thể vô địch nếu Man City mất điểm ở một trong 3 trận còn lại. 

Arsenal sẽ làm khách trên sân của MU ở vòng 37, họ được đánh giá cao hơn Quỷ đỏ rất nhiều. Đội bóng của Erik ten Hag đang gây thất vọng lớn, họ vừa thua 0-4 trên sân của Crystal Palace, trước đó để Burnley cầm hòa 1-1 trên sân nhà.

Paul Merson noi ve chuyen lam khach cua Arsenal truoc MU
Paul Merson nói về chuyến làm khách của Arsenal trước MU

MU chỉ thắng một trong năm trận gần đây nhất nhưng có thành tích ấn tượng tại Old Trafford trước Arsenal, chỉ thua một trong 16 lần chạm trán trước đó trên sân nhà. Huyền thoại Arsenal, Paul Merson tin rằng Pháo thủ có quá nhiều lợi thế trước MU, nhưng cảnh báo đội bóng cũ của mình không được tự mãn. Ông nói:

“Điều duy nhất có thể chống lại Arsenal là sự tự mãn của họ. Họ có thể đã xem Crystal Palace đánh bại MU 4-0 và nghĩ họ lấy gì để chống lại chúng tôi, nhưng những suy nghĩ như vậy có thể giết chết Arsenal. Tôi nghĩ nếu Arsenal tôn trọng đối thủ, họ sẽ có chiến thắng. 

Lúc này họ là một đội có nền tảng tốt và sẽ thắng trận này. Nếu Arsenal ghi bàn thắng sớm, trận đấu này có thể kết thúc trước khi hiệp một kết thúc và đó là điều họ nên hướng tới. Những lần gần nhất Arsenal vô địch giải đấu, họ luôn đến Old Trafford và giành chiến thắng, nên đó không phải là điềm xấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X