Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Dani Alves bỏ Man City tới PSG

Thứ Tư 12/07/2017 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Goal mới tiết lộ lý do hậu vệ Dani Alves “lật kèo” với Man City để chuyển sang đầu quân cho PSG.


Ở tuổi 34, Dani Alves vẫn thi đấu rất hay trong màu áo Juventus và góp công lớn giúp đội bóng này giành cú đúp danh hiệu tại Serie A và Coppa Italia bên cạnh lọt vào chung kết Champions League trước khi bị hạ bởi Real Madrid. Tuy nhiên, khi mà hợp đồng còn 1 năm nữa mới đáo hạn, hậu vệ này lại nộp đơn xin được ra đi trước thời hạn. Lãnh đạo Juventus sau khi xem xét cũng đã chiều lòng lão tướng này khi để anh rời đội dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Day! Ly do Dani Alves bo Man City toi PSG hinh anh
Dani Alves tới PSG để nhận mức lương cao hơn Man City

Rời Juventus, ai cũng đinh ninh Dani Alves sẽ tới Man City nơi thầy cũ Pep Guardiola mời gọi. Đội chủ sân Etihad đã đạt được thỏa thuận với tuyển thủ Brazil và chỉ còn chờ ngày anh tới để kiểm tra y tế trước khi cùng toàn đội tới Mỹ du đấu. Tuy nhiên, họ và rất nhiều người đều cảm thấy sốc khi Alves quyết định “lật kèo”. Thay vì tới thành Manchester như dự định, anh chàng sinh năm 1983 lại thông báo không còn muốn tới Man City và PSG mới là bến đỗ tiếp theo của mình. 

Được biết, Alves đã có mặt tại Pháp và gấp rút hoàn tất những thủ tục cuối cùng để khoác áo PSG. Lý do của việc cựu cầu thủ Barcelona quay ngoắt 180 độ vẫn là một dấu hỏi với dư luận cho tới trước khi tờ Goal tìm ra sự thật. Theo đó, PSG đã đưa ra lời đề nghị vô cùng hấp dẫn đó là bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương lên tới 230 nghìn bảng/ tuần, tức gần gấp đôi mức đãi ngộ mà Man City dự định. Quá sốc trước sự lật lọng của Alves song được biết Man City sẽ không cố níu kéo trò cũ của Guardiola.

Sốc: Alves bỏ Man City để ký hợp đồng với PSG
Theo Goal, hậu vệ Dani Alves đã từ chối Man City để cập bến PSG. Trong vòng 24h tới anh sẽ chính thức ký hợp đồng với đội bóng nước Pháp.

Sắp tới, Man City sẽ tập trung vào thương vụ chiêu mộ Kyle Walker của Tottenham. Về cơ bản, cầu thủ chạy cánh phải này đã đồng ý tới sân Etihad ngay hè này nhưng vấn đề là Tottenham yêu cầu quá cao. Chủ tịch Daniel Levy của Spurs muốn Man City trình ra 50 triệu bảng mới chịu ngồi vào bàn đàm phán. Nhiệm vụ của bộ phận chuyển nhượng The Citizens những ngày tới là thuyết phục đối tác giảm giá hoặc suy nghĩ về việc “phá két” đáp ứng yêu cầu trên.

Ngoài Walker, Man City cũng đang để mắt tới hai hậu vệ cánh trái là Benjamin Mendy của Monaco và Ryan Bertrand của Southampton. Sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc, The Citizens đã nói lời chia tay với một loạt hậu vệ cánh là Gael Clichy, Pablo Zabaleta và Bacary Sagna.

Xem thêm một số bài viết khác về Dani Alves trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X