Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lực lượng của Chelsea trước trận gặp Burnley

Thứ Bảy 07/10/2023 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương của Ben Chilwell và 5 ngôi sao khác của Chelsea trước trận gặp Burnley. 

Chelsea vừa nhận tin không vui từ hậu vệ Ben Chilwell, anh dính chấn thương gân khoeo và sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 8 tuần. Hậu vệ trái 26 tuổi dính chấn thương trong trận thắng Brighton ở cúp Liên đoàn Anh và bỏ lỡ trận thắng Fulham.

Phát biểu trước trận gặp Burnley ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2023/24, HLV HLV Mauricio Pochettino đã chia sẻ về tình hình của Ben Chilwell, ông nói: “Thời gian cậu ấy trở lại ư? Thật khó khăn, tôi không phải là bác sĩ. Cậu ấy sẽ được đánh giá từng ngày, chúng tôi không thể biết được chính xác khoảng thời gian cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài”. 

Ben Chilwell dang nghi thi dau dai han

Ben Chilwell đang nghỉ thi đấu dài hạn

“Chúng tôi nhận tin vui từ Reece James, cậu ấy đã trở lại tập luyện. Thật xấu hổ khi James bị cấm thi đấu trước Burnley, nhưng chúng tôi thực sự hài lòng với cách cậu ấy hồi phục. Chúng tôi hy vọng rằng sau đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 10, cậu ấy sẽ trở lại”.

Pochettino cũng cung cấp thông tin cập nhật về Moises Caicedo, Mykhailo Mudryk, Carney Chukwuemeka và Romeo Lavia. Ông nói: “Caicdeo và Mudryk đều tập luyện bình thường, chúng tôi sẽ quyết định liệu họ có cơ hội đá chính hay không vài giờ trước khi trận đấu diễn ra. Chukwuemeka đã tập luyện tốt, tôi vẫn chưa quyết định, tôi cần nói chuyện với nhân viên y tế thêm về tình hình của cậu ấy. Lavia vẫn chưa tập luyện, sau đợt tập trung của ĐTQG trong tháng 10, cậu ấy cũng chưa thể thi đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X