Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lực lượng của Arsenal trước trận gặp Burnley

Thứ Bảy 17/02/2024 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta quan ngại về Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko, Takehiro Tomiyasu và các chấn thương khác của các cầu thủ bên phía Arsenal.

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2023/24, Arsenal làm khách trên sân của Burnley. Đội bóng thành London có một số cầu thủ chưa chắc có thể ra sân thi đấu bao gồm Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko, Emile Smith Rowe, Takehiro Tomiyasu và Jorginho.

HLV Mikel Arteta cap nhat tinh hinh luc luong cua Arsenal

HLV Mikel Arteta cập nhật tình hình lực lượng của Arsenal

Khi được hỏi về những cái tên kể trên, HLV Mikel Arteta cho biết: “Thông tin cập nhật là một số người trong số họ đã tiến bộ tốt hơn, họ đã tập luyện một chút trong tuần này. Chúng tôi hy vọng một trong những cầu thủ kể trên có thể thi đấu trước Burnley”.

Khi được hỏi liệu có trường hợp nào trong số 5 cái tên kể trên chắc chắn không thể ra sân hay không, Arteta xác nhận rằng không, đồng thời lưu ý rằng Thomas Partey sắp trở lại. Ông tiếp tục: “Hiện tại thì không. Không có vấn đề lớn với những cái tên mà bạn đã đề cập. Thomas Partey đang tiến triển rất tốt. Anh ấy đã có mặt trên sân, anh ấy chuẩn bị trở lại thi đấu. Fabio Vieira cũng đã tập nhẹ trở lại, anh ấy có cơ hội thi đấu vào tuần tới”.

Arsenal sẽ có một khoảng thời gian bận rộn phía trước khi họ trở lại thi đấu tại Champions League vào tuần tới, hành quân tới sân của Porto ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. 

Arteta thừa nhận đôi khi ông muốn luân chuyển đội hình của mình, nhưng những lo ngại về chấn thương khiến điều đó là không thể. Ông nói thêm: “Chúng tôi phải thi đấu từng trận một vì hiện tại ở một số vị trí trong vài tuần qua, chúng tôi thực sự không có lựa chọn nào khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X