Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây là thời điểm tuyệt vời để M.U đón Nainggolan

Chủ Nhật 25/06/2017 03:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Radja Nainggolan được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Seria A ở vị trí của mình. Cách đây không lâu, anh cũng được liên hệ để chuyển đến Man United.



Radja Nainggolan, năm nay 29 tuổi đã trải qua một mùa giải tương đối thành công cùng Roma. Mặc dù CLB không giành được danh hiệu nào, nhưng thành tích cá nhân của tiền vệ người Bỉ là rất nổi bật. Sau tổng cộng 53 trận, anh ghi đến 14 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo cho các đồng đội, một thông số quá ấn tượng đối với tiền vệ trung tâm.
 
Thực tế, cái tên Radja Nainggolan đã nổi trên khắp châu Âu trong một vài mùa giải gần đây. Với khả năng sút xa có hạng cùng tinh thần máu lửa, không ngại va chạm và sẵn sàng đương đầu bất kỳ đối thủ nào, có thể nói tiền vệ Nainggolan là cái tên mà HLV nào cũng muốn sở hữu trong đội hình. Trong quá khứ, Chelsea đã từng theo đuổi cầu thủ này rất sát sao nhưng anh vẫn quyết định ở lại Roma.
 
RN la muc tieu moi nhat cua Man United
Radja Nainggolan là mục tiêu mới nhất của Man United

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, Man United mới là đội bóng dẫn đầu danh sách chiêu mộ cầu thủ này. Cụ thể, báo chí Anh đưa tin Quỷ đỏ đã đề nghị Radja Nainggolan mức lương 6,6 triệu bảng/mùa sau thuế. Đầu tháng này, cầu thủ người Bỉ từng lấp lửng về việc gia nhập M.U: “Điều này có thể đúng, có thể không, tôi không thể biết trước được. Ở mùa giải năm ngoái, tôi đã quyết định ở lại AS Roma. Chúng ta hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra ở mùa hè năm nay. Hiện giờ tôi đang đi nghỉ, và chúng ta sẽ nói về nó.”
 
Huyền thoại của CLB Liverpool, hậu vệ Steve Nicol cũng ủng hộ Man United chiêu mộ Nainggolan. Ông cho biết: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy đủ giỏi để chơi cho M.U, Nainggolan có thể khiến M.U mạnh hơn. Mùa hè vừa rồi, chúng ta đã nói về tương lai của cậu ấy, nhưng rồi Roma chấp nhận chi thêm tiền và cậu ấy quyết định ở lại. Hiện giờ, Radja Nainggolan đã 29 tuổi và nếu muốn ra đi, cạu ấy phải ra đi ngay lúc này.”
 
Hiện nay, một người đồng đội của Radja Nainggolan tại Roma là Mohamed Salah đã chuyển sang Premier League, dưới màu áo Liverpool. Về phía Man United, đội bóng nước Anh đã chiêu mộ được trung vệ Victor Lindelof từ Benfica. Tiếp theo, HLV Jose Mourinho muốn có một tiền vệ trung tâm và Nainggolan là một trong những mục tiêu của ông, cùng với Fabinho và Nemanja Matic.
 
Hậu vệ Fabinho bắn tín hiệu gia nhập MU thông qua Mourinho
Hậu vệ Fabinho một lần nữa khẳng định quyết tâm muốn gia nhập Manchester United khi tuyên bố rất thích làm việc cùng huấn luyện viên Jose Mourinho.

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X