Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Giải pháp thay thế Courtois của Chelsea

Thứ Năm 12/10/2017 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea sẽ cố gắng chiêu mộ thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid nếu mất Thibaut Courtois vào mùa hè tới.


Cách đây vài ngày, tờ Marca bắt được nguồn tin Thibaut Courtois đã từ chối gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn đến năm 2019 với Chelsea. Đáng nói ở chỗ lãnh đạo đội bóng này đã chấp nhận xuống nước, đồng ý yêu cầu tăng lương trước đó của thủ thành người Bỉ từ 125 nghìn bảng/tuần lên 200 nghìn bảng/tuần. Nếu đồng ý ký vào giao kèo mới, Courtois sẽ trở thành một trong những ngôi sao được đãi ngộ lớn nhất tại sân Stamford Bridge.

Lý do chính dẫn tới việc thủ môn Courtois ngó lơ hợp đồng mới đắt giá nằm ở việc anh đang được Real Madrid chèo kéo. Biết được rằng mục tiêu David De Gea là khó thực hiện, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã liên hệ với Courtois trong vòng 1 năm trở lại đây nhưng phía Chelsea không muốn hợp tác. Điều đó dẫn tới việc người gác đền 25 buộc phải thể hiện quan điểm của mình.

Day! Giai phap thay the Courtois cua Chelsea hinh anh
Courtois từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

Real là một giấc mơ của rất nhiều cầu thủ trên thế giới và có lẽ thủ môn Courtois cũng không ngoại lệ. Khi mà thủ môn số 1 của Los Blancos là Keylor Navas sẽ bước sang tuổi 31 vào cuối năm nay và cũng xuất hiện một số sai lầm thời gian qua, Courtois hiểu rằng mình sẽ có cơ hội lớn bắt chính nếu trở lại Madrid. Trong quãng thời gian từ năm 2011 tới 2014, anh từng khoác áo hàng xóm của Real là Atletico và bắt rất hay.

Về phía Chelsea, dĩ nhiên họ không muốn để mất thủ môn bắt rất chắc tay trong vài năm qua. Nhưng đội bóng thành London cũng muốn mình ở thế chủ động và tính tới chuyện thay thế Courtois lâu dài. Hợp đồng của số 13 với Chelsea chỉ còn hơn 1 năm rưỡi và nếu không tính toán kỹ, họ hoàn toàn có thể bị ép giá sau này.

Day! Giai phap thay the Courtois cua Chelsea hinh anh 2
Oblak là mục tiêu của The Blues

Cái tên mà đội chủ sân Stamford Bridge nhắm tới chính là Jan Oblak, người trấn giữ khung thành số 1 của Atletico hiện tại. Chính HLV Antonio Conte là người đã đề nghị bộ phận chuyển nhượng Chelsea tìm cách có được chữ ký của tuyển thủ Slovenia này. Tuy nhiên, để hoàn thành điều đó cũng không hề đơn giản khi Oblak thuộc tốp thủ môn hay nhất châu Âu lúc này và được nhiều ông lớn săn đón.

Chính Man United từng đưa Oblak vào danh sách dự phòng nếu De Gea ra đi. Rồi đại gia PSG từng tính tới khả năng chi 100 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng giữa thủ thành sinh năm 1993 với Atletico.

Xem thêm một số bài viết khác về thủ môn Courtois trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X