Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Động thái chốt tương lai Mkhitaryan của M.U

Thứ Sáu 19/01/2018 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Henrikh Mkhitaryan đã bị loại khỏi đội hình Man United đối đầu Burnley cuối tuần này để hoàn tất thương vụ sang Arsenal.


Cách đây vài giờ, Henrikh Mkhitaryan vẫn có mặt ở trung tâm Carrington tập luyện cùng toàn đội Man United. Tuy nhiên, trong danh sách 18 cầu thủ được đăng ký cho chuyến làm khách tới sân Burnley tại vòng 24 Premier League tối thứ 7 (20/1) lại không có tên tiền vệ người Armenia.

Day! Dong thai chot tuong lai Mkhitaryan cua MU hinh anh
Mourinho không còn tin dùng Mkhitaryan

Động thái này của M.U và HLV Jose Mourinho như muốn nhắc khéo Mkhitaryan rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng và hãy nhanh chóng hoàn thành hợp đồng chuyển sang Arsenal. Như thông tin mà Bongda24h.vn đăng tải, Quỷ đỏ rất muốn có chữ ký của Alexis Sanchez song đối tác thành London lại chỉ nhả người khi có Mkhitaryan theo chiều ngược lại.

Phía M.U đã cố gắng tác động để Mkhitaryan trở thành một phần trong thương vụ chuyển nhượng nói trên và động thái gạt anh khỏi đội hình dự trận với Burnley là một ví dụ. Tiền vệ 28 tuổi vẫn còn đắn đo trong việc ở lại chiến đấu cho vị trí chính thức tại M.U hay chuyển sang Arsenal được đảm bảo suất cứng dù tham vọng sẽ nhỏ hơn.

Quan điểm: Giữa M.U và Arsenal, Mkhitaryan nên chọn kẻ chân thành
Henrikh Mkhitaryan vẫn đang phân vân trong quyết định có đến Arsenal hay không. Bài viết dưới đây của Bongda24h.vn sẽ cho anh một số lời khuyên.

Thực tế, trong khoảng 2 tháng qua, HLV Mourinho đã không còn tín nhiệm Henrikh Mkhitaryan. Anh chỉ được ra sân có 6 trận trên mọi đấu trường (1 đá chính) và không để lại nhiều ấn tượng. Trong một phát biểu mới đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng xác nhận M.U đang quan tâm tới Alexis Sanchez và đã tiến gần tới chữ ký của anh.

“Tôi nghĩ mọi người đều biết rằng chúng tôi có dự định gì, đặc biệt là khi HLV của Arsenal (Arsene Wenger) cũng đã nói rõ”, Mourinho nói trong một cuộc họp báo. “Không có lý do gì để cố che giấu hay phủ nhận. Tôi sẽ nói thêm về việc này nếu một ngày chúng tôi ký hợp đồng với Sanchez. Tôi sẽ nói về cậu ấy và về những gì cậu ấy có thể mang đến cho đội bóng của chúng tôi.”

Xem thêm một số thông tin về Henrikh Mkhitaryan

Xem thêm một số bài viết khác về Henrikh Mkhitaryan trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X