Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Tottenham mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng mới

Thứ Năm 19/05/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Tottenham mùa tới chắc chắn sẽ có những sự nâng cấp đáng kể, HLV Antonio Conte có thể được cấp nhiều tiền mua sắm cầu thủ nếu Spurs trở lại Champions League.
Tottenham đang thi đấu rất tốt dưới thời HLV Antonio Conte. Khi ông thầy người Italia đến, Spurs đang xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại họ đang xếp thứ 4 và tràn trề cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.

Chỉ cần giành 1 điểm trước Norwich ở vòng đấu cuối là Spurs sẽ có vé dự C1 mùa giải 2022/23. Nếu điều đó xảy ra, HLV Conte sẽ được cấp rất nhiều tiền nâng cấp đội hình. Ông thầy người Italia đang muốn gia cố hàng thủ và nâng cấp tuyến giữa.
 
Đội hình Tottenham mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng mới

Đội hình Tottenham mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng mới


Ưu tiên hàng đầu của Conte là trung vệ Alessandro Bastoni của Inter Milan, người mà Conte đã biến từ một cầu thủ trẻ vô danh thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Serie A. Đội bóng thành Milan yêu cầu 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Hậu vệ phải người Hà Lan của Inter Milan, Denzel Dumfries cũng được cho là nằm trong kế hoạch của Conte. Và Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Brighton - Marc Cucurella cũng được liên kết với đội bóng thành London. 

Ở hàng tiền vệ, Tottenham quan tâm Youri Tielemans, người chỉ còn hợp đồng với Leicester đến Hè 2023. Arsenal cũng muốn có cầu thủ người Bỉ, nhưng nếu Spurs có vé dự Champions League mùa tới, họ sẽ chiếm lợi thế trong thương vụ này.

Nếu có thêm 4 bản hợp đồng mới kể trên, HLV Conte có thể sử dụng sơ đồ 3-4-3 ở mùa giải tới. Khi đó Cristian Romero và Eric Dier sẽ chơi bên cạnh Alessandro Bastoni ở hàng thủ. Trong khung gỗ vẫn là Hugo Lloris. Hai cầu thủ chạy cánh của Spurs sẽ là Denzel Dumfries và Marc Cucurella.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Youri Tielemans chơi bên cạnh Rodrigo Bentancur. Trên hàng công, Harry Kane gần như chắc chắn sẽ tiếp tục được đá cặp với Dejan Kulusevski và Son Heung-Min. 
Đây! Lý do Arsenal đứng trước nguy cơ mất vé dự C1 vào tay TottenhamĐây! Lý do Arsenal đứng trước nguy cơ mất vé dự C1 vào tay Tottenham
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor cho rằng Harry Kane và Son Heung-min là sự khác biệt giữa Tottenham và Arsenal.
Sheringham: Harry Kane có nhiều cơ hội giành danh hiệu ở Spurs hơn MUSheringham: Harry Kane có nhiều cơ hội giành danh hiệu ở Spurs hơn MU
Cựu tiền đạo Teddy Sheringham cho rằng Harry Kane nên ở lại Tottenham thay vì gia nhập Man United hè này.
Không phải Tottenham, Chelsea mới là đội vui nhất sau thất bại của ArsenalKhông phải Tottenham, Chelsea mới là đội vui nhất sau thất bại của Arsenal
Với việc Arsenal để thua 0-2 trên sân của Newcastle, Chelsea là đại diện thứ 3 của nước Anh chắc chắn có vé dự Champions League mùa tới.
Nhận định Newcastle vs Arsenal (02h00 ngày 17/5): Không thể là 3 điểm dễ dàngNhận định Newcastle vs Arsenal (02h00 ngày 17/5): Không thể là 3 điểm dễ dàng
Sau khi Tottenham giành chiến thắng trước Burnley, Arsenal đã bị cướp mất vị trí thứ 4. Nhiệm vụ của Arsenal bây giờ là phải thắng Newcastle. Nhưng đó không...
CHÍNH THỨC: Paulo Dybala rời Juventus, mở ra cơ hội cho MU và TottenhamCHÍNH THỨC: Paulo Dybala rời Juventus, mở ra cơ hội cho MU và Tottenham
Trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo Paulo Dybala xác nhận anh sẽ rời Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X