Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của MU sau kỳ chuyển nhượng Hè 2020

Thứ Năm 08/10/2020 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU được nâng cấp với 4 bản hợp đồng mới chỉ trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2020. Dưới đây là đội hình tối ưu của Quỷ đỏ sau phiên chợ Hè.

Đội hình tối ưu của MU sau phiên chợ Hè 2020


MU phải nhận tới 11 bàn thua chỉ sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Premier League 2020/21, điều đó khiến họ phải nâng cấp đội hình. Trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2020, đội bóng thành Manchester đã đưa về 4 bản hợp đồng mới.

Edinson Cavani, Alex Telles, Amad Traore và Pellistri là những cầu thủ được Quỷ đỏ chiêu mộ. Trước đó là tân binh Van de Beek từ Ajax. Trong số này Amad Traore chưa đến MU ngay lập tức, anh chỉ cập bến Old Trafford vào tháng 1 năm 2021.
 
Đội hình MU tốt nhất sau kỳ CN Hè 2020 hình ảnh

Đội hình tối ưu của MU sau kỳ chuyển nhượng Hè 2020


Với sự có mặt của những bản hợp đồng mới, HLV Solskjaer sẽ có thêm những lựa chọn trong việc sắp xếp đội hình ra sân. Với việc Anthony Martial gây thất vọng từ đầu mùa, nhiều khả năng anh sẽ phải nhường vị trí cho Edinson Cavani.

Trong sơ đồ 4-3-1-2, Edinson Cavani sẽ đá cặp tiền đạo cùng Rashford. Bruno Fernandes đá ngay sau bộ đôi tiền đạo. Ở tuyến giữa, Pogba, Matic và Van de Beek là 3 lựa chọn được tin tưởng. Trong đó Matic chơi thấp nhất hàng tiền vệ. 

Ở hàng thủ, Alex Telles sẽ chiếm lấy vị trí đá chính từ Luke Shaw. Cầu thủ người Anh tăng cân và tỏ ra nặng nề, anh không những không hoàn thành nhiệm vụ phòng thủ mà còn tỏ ra thiếu hiệu quả trong việc hỗ trợ tấn công.

Alex Telles với khả năng tạt bóng và sút xa tốt hoàn toàn có thể chiếm được vị trí đá chính bên cánh trái. Ở vị trí trung vệ là cặp Harry Maguire và Eric Bailly. Tất nhiên, Victor Lindelof có thể đòi lại vị trí đá chính nếu cải thiện về mặt phong độ. Trong khung gỗ De Gea vẫn được Solskjer tin tưởng thay vì Henderson.

Solskjaer thêm một lần thất vọng với cách làm việc của BLĐ MU
Truyền thông Anh tiết lộ HLV Solskjaer cảm thấy thất vọng khi cả 3 mục tiêu chuyển nhượng ông đề xuất đầu mùa hè đều đã bị BLĐ MU từ chối.
Các tân binh như vậy sẽ chẳng thể giúp MU tốt hơn
Công tác chuyển nhượng của MU một lần nữa phải nhận những lời chỉ trích khi không thể mang về được những mục tiêu hàng đầu.
MU gặp hạn: Cavani phải cách ly 2 tuần
Sự xuất hiện của bản hợp đồng Edinson Cavani đã tạm thời xua tan thất vọng, nhưng mới đây Quỷ đỏ nhận tin họ sẽ không thể sử dụng cầu thủ này như kế hoạch.
Đặng Văn Lâm được HLV Muangthong ca ngợi
Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận được nhiều lời ca ngợi từ HLV thủ môn của Muangthong sau những màn trình diễn ấn tượng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X