Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea khi có thêm Karim Benzema

Thứ Năm 25/01/2024 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea được cho là muốn ký hợp đồng với tiền đạo Karim Benzema theo dạng cho mượn trong bối cảnh cầu thủ người Pháp có mâu thuẫn với Al-Ittihad.

Cựu tiền đạo Real Madrid mới gia nhập đội bóng Saudi Pro League vào mùa Hè năm ngoái nhưng đã muốn ra đi. Chân sút 36 tuổi được cho là đã có mâu thuẫn với ban lãnh đạo câu lạc bộ, bao gồm cả HLV Marcelo Gallardo trong cuộc họp vào thứ 6 tuần trước.

Theo AFP, cựu cầu thủ đoạt Quả bóng Vàng muốn rời Al-Ittihad để trở lại châu Âu chơi bóng. Benzema đã phải tập luyện một mình sau khi trở lại tập luyện muộn 17 ngày. Al-Ittihad đã đề nghị cho một câu lạc bộ Ả Rập khác mượn anh, nhưng Benzema, người kiếm được mức lương 1,6 triệu bảng mỗi tuần đã từ chối khả năng này.

Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea khi có thêm Karim Benzema 1

Đội hình tối ưu của Chelsea khi có thêm Karim Benzema

Điều này có thể mở ra cánh cửa cho Chelsea, đội được cho là muốn mượn tiền đạo Karim Benzema đến cuối mùa giải. Việc ký hợp đồng với Benzema sẽ bổ sung kinh nghiệm tuyệt vời cho tuyến tiền đạo của HLV Mauricio Pochettino.

Trước Cúp bóng đá châu Phi, Nicolas Jackson là cầu thủ thường xuyên chơi cao nhất trên hàng công của Chelsea, anh đã ghi 8 bàn sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tiền đạo thứ 2 của Chelsea, Armando Broja vẫn đang tìm lại phong độ sau khi bình phục chấn thương nặng và chỉ ghi được 2 bàn sau 18 trận.

Chelsea đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League, kém Top 4 tới 12 điểm. Benzema có thể nâng cấp hàng công của The Blues, và Pochettino có thể sử dụng đội hình 4-3-3 với Benzema chơi ở vị trí trung tâm trên hàng công, chơi bên cạnh anh là bộ đôi Christopher Nkunku và Cole Palmer. 

Conor Gallagher có thể chơi cao nhất hàng tiền vệ, trong khi Enzo Fernandez và Moises Caicedo đá thấp hơn. Sự trở lại khỏe mạnh của Ben Chilwell là động lực to lớn cho Pochettino, đồng thời ông hy vọng sẽ đưa Reece James trở lại vào một thời điểm nào đó. Axel Disasi và Levi Colwill có thể sát cánh ở trung tâm hàng thủ, phía trước thủ môn Djordje Petrovic.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X