Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Man City

Thứ Năm 05/01/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea thi đấu trước Man City vẫn thiếu vắng khá nhiều trụ cột, nhưng HLV Graham Potter vẫn tự tin vào khả năng giành điểm của đội nhà.

Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh, Chelsea tiếp ĐKVĐ Man City trên sân nhà. Đội bóng thành London đang không có phong độ tốt. Ở trận đấu gần nhất, The Blues gây thất vọng khi chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân của tân binh Nottingham Forest. Tính ra 7 trận gần nhất đội bóng này chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, 6 trận còn lại họ thua 3 và hòa 3.

Những kết quả thất vọng gần đây khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 đến 10 điểm. Họ cần phải chơi tuyệt hay ở giai đoạn lượt về nếu như muốn kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu.

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Man City 1

Đội hình dự kiến của Chelsea trước Man City

Bây giờ, Chelsea cần nỗ lực giành điểm trước Man City tại Stamford Bridge. Đội hình Chelsea sẽ thiếu vắng Reece James, Wesley Fofana, N'Golo Kante, Armando Broja, Ruben Loftus-Cheek và Ben Chilwell vì chấn thương.

Nhiều khả năng HLV Graham Potter sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Raheem Sterling, Kai Havertz và Christian Pulisic trên hàng công. Ở hàng tiền vệ, Mateo Kovacic đã trở lại và sẵn sàng thay thế Denis Zakaria, cầu thủ người Croatia sẽ chơi bên cạnh Mason Mount và Jorginho ở tuyến giữa.

Ở hàng thủ, Thiago Silva và Kalidou Koulibaly đá cặp trung vệ, hai cánh là Cesar Azpilicueta và Marc Cucurella. Trong khung gỗ, Edouard Mendy đã trở lại tập luyện nhưng Kepa vẫn sẽ là người bắt chính. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây với nhiều pha cứu thua tuyệt vời.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X