Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Chelsea

Thứ Bảy 05/11/2022 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal đón chào sự trở lại của Bukayo Saka, cầu thủ dính chấn thương trong chiến thắng 5-0 trước Nottingham Forest, anh đã sẵn sàng ra sân trước Chelsea.

Arsenal đang dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh 2022/23, hơn đội xếp thứ 2 là Man City 2 điểm. Ở vòng đấu thứ 15, trong khi Man xanh chỉ phải tiếp tân binh Fulham trên sân nhà thì Pháo thủ làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea.

Nếu Man City thắng Fulham, Arsenal sẽ buộc phải thắng Chelsea nếu muốn giữ được vị trí số 1, bởi nếu bằng điểm Pháo thủ sẽ phải xếp sau Man xanh vì thua thiệt rất nhiều về hiệu số. Đội hình Arsenal đón chào sự trở lại của Bukayo Saka, cầu thủ dính chấn thương trong chiến thắng 5-0 trước Nottingham Forest, anh đã sẵn sàng ra sân trước Chelsea.

Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Chelsea 1

Đội hình dự kiến của Arsenal trước Chelsea

HLV Mikel Ateta nhiều khả năng sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Gabriel Jesus đá cao nhất trên hàng công. Ngôi sao người Brazil đang có chuỗi 6 vòng đấu không thể ghi bàn, anh đang quyết tâm giải tỏa cơn khát bàn thắng.

Bukayo Saka trở lại và như thường lệ sẽ chạy cánh phải, bên cánh đối diện là Gabriel Martinelli. Vị trí hộ công vẫn do Martin Odegaard đảm nhiệm. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Granit Xhaka và Thomas Partey đang đạt phong độ cao và tiếp tục sát cánh bên nhau.

Ở hàng thủ, Oleksandr Zinchenko đã tập luyện sau khi bỏ lỡ 8 trận đấu gần nhất của Arsenal vì chấn thương, nhưng rất có thể Kieran Tierney sẽ ra sân ngay từ đầu. Bên cánh đối diện, Ben White được ưu tiên hơn so với Takehiro Tomiyasu.

Ở vị trí trung vệ, Gabriel Magalhaes và William Saliba không thể thay thế. Trong khung gỗ, Aaron Ramsdale cũng chắc chắn có được vị trí bắt chính. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X