Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình cực mạnh kết hợp giữa M.U vs Man City

Thứ Sáu 08/12/2017 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước derby Manchester, trang Goal đã đưa ra đội hình kết hợp giữa 2 CLB. Dưới đây là 11 cầu thủ xuất sắc nhất trong 2 đội.


Với phong cách thi đấu của 2 đại diện thành Manchester, rất dễ dàng để nhận thấy sức mạnh tấn công của Man City với 46 bàn thắng. Ngược lại, Quỷ đỏ lại sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất giải Ngoại hạng, với chỉ 6 lần thủng lưới. Bởi vậy, đội hình kết hợp giữa 2 CLB này có sự sắp xếp rõ ràng với sức mạnh của cả 2, trong sơ đồ 4-3-3.
 
Trong khung gỗ, dù Ederson thi đấu rất hay nhưng không ai có thể phủ nhận sự hiện diện của David De Gea. Ở trận cầu vừa rồi, thủ môn người Tây Ban Nha đã có đến 14 pha cứu thua, góp công cực lớn giúp Quỷ đỏ vượt ải Arsenal thành công. Thậm chí, anh còn được Jose Mourinho ca ngợi là thủ thành xuất sắc nhất thế giới.
 
Hàng phòng ngự cũng chứng kiến sự áp đảo của đội chủ sân Old Trafford, với 3/4 cái tên. Ở hai cánh, cặp wingback cao tuổi Ashley Young – Antonio Valencia đang chiếm mọi tâm điểm với những màn trình diễn đỉnh cao hàng tuần. Trung tâm hàng thủ là sự góp mặt của cặp trung vệ người Argentina – Rojo và Otamendi. Trong đó, cầu thủ của Man United mới chỉ trở lại sau chấn thương nhưng liên tục được đá chính, còn Otamendi vẫn thể hiện khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt từ đầu mùa giải.

HLV Marco Silva cua Watford cho rang Marcos Rojo phai nhan the do.
Hàng phòng ngự của M.U đang thi đấu rất nổi bật

Trên hàng tiền vệ lại chứng kiến điều ngược lại. Theo đó, ngoại trừ tân binh Nemanja Matic chắc xuất ở vị trí tiền vệ phòng ngự, toàn bộ những cầu thủ còn lại đều là học trò của Pep Guardiola. 2 cái tên David Silva và Kevin De Bruyne đang là bộ đôi tiền vệ xuất sắc nhất Premier League với liên tiếp những màn tỏa sáng. Tiếp theo, 2 tiền vệ cánh là Leroy Sane và Raheem Sterling.
 
Vị trí cuối cùng, hàng tiền đạo gọi tên Sergio Aguero, người đã vinh dự trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Man City. Tân binh Romelu Lukaku của M.U, hay Gabriel Jesus cũng rất xuất sắc, nhưng cả 2 đều không so sánh được với El Kun về kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.
 
Dưới đây là siêu đội hình kết hợp giữa M.U vs Man City

Doi hinh ket hop giua MU vs Chelsea
Đội hình kết hợp giữa MU vs Chelsea

Trước trận derby Manchester: Công cường gặp thủ chắc
Trận MU vs Man City cuối tuần này là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng có hàng thủ và hàng công tốt nhất Premier League mùa này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X