Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Arsenal trong trận thua Sevilla năm 2007

Thứ Ba 24/10/2023 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã thua Sevilla 0-1 trong trận đấu vào năm 2007 dưới thời Arsene Wenger, cùng nhìn lại danh sách đá chính của Pháo thủ vào ngày hôm đó.

Arsenal đã giành 3 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League mùa này, họ thắng PSV trên sân nhà trước khi thua Lens trên đất Pháp. Pháo thủ sẽ làm khách trên sân của Sevilla ở lượt trận thứ 3 vào lúc 02h00 rạng sáng ngày mai (giờ Việt Nam).

Lần gần nhất làm khách tới Ramon Sanchez-Pizjuan năm 2007, cựu HLV Arsene Wenger đã quyết định chọn đội hình xuất phát trẻ trung. Pháo thủ đã bước vào trận đấu với thành tích bất bại trên mọi đấu trường, nhưng lại thất bại 1-3 trước Sevilla khiến họ mất vị trí đầu bảng H.

Trong trận thua đội bóng của TBN ngày hôm đó, Manuel Almunia thay thế Jens Lehmann trong khung thành, Justin Hoyte chơi ở vị trí hậu vệ phải thay vì Bacary Sagna. Armand Traore được chọn ở vị trí hậu vệ trái, trong khi đó Kolo Toure và Philippe Senderos đá cặp trung vệ. 

Đây! Đội hình Arsenal trong trận thua Sevilla năm 2007 1

Đây! Đội hình Arsenal trong trận thua Sevilla năm 2007

Hoyte, hiện 38 tuổi, tiếp tục chơi cho Middlesbrough, Millwall, Dagenham và FC Cincinnati trước khi giải nghệ năm 2019. Gilberto Silva chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, cùng với Denilson và Cesc Fabregas. Trên hàng công, Wenger tung Eduardo, Emmanuel Eboue và Nicklas Bendtner vào sân ngay từ đầu. 

Eduardo đưa Arsenal vượt lên dẫn trước ở phút thứ 11, nhưng Arsenal đã bị gỡ hòa bởi bàn thắng của Seydou Keita. Tiền đạo người Brazil, Luis Fabiano đã đưa Sevilla dẫn trước ở phút thứ 34 .

Wenger đã tung Tomas Rosicky, Sagna và Theo Walcott vào sân từ băng ghế dự bị. Nhưng quả phạt đền của cựu tiền đạo Tottenham - Frederic Kanoute đã ấn định tỷ số 3-1 ở phút 89 cho Sevilla. Ở mùa giải năm đó Arsenal vượt qua AC Milan ở vòng 1/8, nhưng thua 3-5 trước Liverpool sau hai lượt trận ở tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X