Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy Eden Hazard sẽ ở lại Chelsea

Thứ Năm 30/03/2017 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền vệ Hazard đang là chủ đề rất hot trong thời gian gần đây, với sự theo đuổi quyết liệt từ CLB Real Madrid.


Ngôi sao của Chelsea, Eden Hazard đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ đội bóng Hoàng gia Real Madrid. Theo đó, HLV Zinedine Zidane đã chỉ rõ Eden Hazard là cái tên ông muốn có trong đội hình, và yêu cầu Chủ tịch Perez chiêu mộ tiền vệ này bằng bất kỳ giá nào.
 
Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ Hazard đã lộ dấu hiệu cho thấy khả năng cao anh sẽ ở lại Stamford Bridge. Cụ thể, khi được phóng viên “khéo léo” hỏi liệu mình sẽ làm gì sau khi giải nghệ, tiền vệ Hazard đã trả lời: "Có lẽ tôi sẽ sống ở Bỉ, ở gần gia đình, nếu không thì tôi sẽ ở nơi nào có thời tiết tốt. Con tôi đang rất ổn định ở London, vì vậy chúng có thể ở đây. Đó là một chặng đường dài, rồi chúng ta sẽ thấy."
hazard

Tiền vệ Hazard sẽ ở lại Chelsea?

Được biết, Eden Hazard đã kết hôn với người đẹp Natacha vào năm 2012. Cặp đôi này đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh Yannis (7 tuổi) và Leo (4 tuổi). Và với sự khẳng định các con đang “rất ổn định ở London”, nhiều khả năng Eden Hazard cũng sẽ gắn bó với thành phố này trong một thời gian dài.
 
Tiền vệ Hazard đang trải qua chuỗi ngày tháng tươi đẹp trong sự nghiệp, khi anh đã ghi được 11 bàn thắng cho Chelsea dưới thời HLV Antonio Conte. Còn Chelsea của anh đang độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League với 10 điểm nhiều hơn đội xếp sau. Anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, và điều này khiến Real Madrid sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để chiêu mộ, còn CLB chủ quản Chelsea muốn giữ anh bằng được.
 
Gần đây, báo chí Anh đưa tin đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng ký hợp đồng mới với tiền vệ Hazard và nâng lương lên đến 300 nghìn bảng/tuần, hơn 100 nghìn bảng so với mức lương hiện tại. Nếu quyết định gắn bó với Chelsea, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ là người được nhận lương cao nhất giải Ngoại hạng, cùng Wayne Rooney.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X