Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách những đội bóng lớn từng hỏi mua Lampard

Thứ Hai 10/04/2017 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất tiền vệ Frank Lampard tiết lộ rằng Real Madrid, Inter MilanBarca đã đánh tiếng muốn có anh.


Tiền vệ Frank Lampard là một trong những huyền thoại của sân Stamford Bridge. 13 mùa giải khoác áo Chelsea, cầu thủ người Anh đã cùng đội bóng thành London mang về rất nhiều danh hiệu. Lampard cũng là người ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử The Blues. Danh thủ 38 tuổi thông báo quyết định kết thúc sự nghiệp cầu thủ hồi tháng 2/2017, sau khi hết hạn hợp đồng với New York City FC. Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Lampard
tiết lộ rằng Real Madrid, Inter Milan và Barca đã đánh tiếng muốn có anh.
Inter, Real va Barca muon co tien ve Frank Lampard hinh anh
Tiền vệ Lampard là huyền thoại của Chelsea

Trước báo giới, Lampard của Chelsea khẳng định: “Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, tôi nhận được một số lời đề nghị từ các đội bóng lớn. Real và Barca đã nhiều lần tiếp cận tôi, nhưng tôi đã từ chối quyết liệt. Inter Milan dưới thời Mourinho cũng từng muốn có tôi, nhưng tôi đã nói với Mourinho rằng mình sẽ gắn bó với Chelsea. Đến thời điểm này tôi vẫn không hề ân hận vì đã từ chối hai đội bóng của Tây Ban Nha và một của Italia”.
Marcos Alonso: Chelsea có 7 trận chung kết ở Premier League
Hậu vệ Marcos Alonso khẳng định 7 trận còn lại của Chelsea ở Premier League đều là những trận chung kết.

“Tôi hạnh phúc khi được trở thành một phần trong lịch sử Chelsea. Đó không phải là đội bóng duy nhất mà tôi từng chơi trong sự nghiệp, nhưng chắc chắn đó là đội bóng mà tôi có nhiều kỷ niệm nhất. Chelsea là CLB mà tôi luôn cảm thấy rất gần gũi cho đến tận bây giờ. Đã có những ý kiến cho rằng tôi có thể dẫn dắt Chelsea, nhưng đó là chuyện của tương lai còn hiện tại điều đó chưa hề xuất hiện trong suy nghĩ của tôi”, cựu sao tuyển Anh tiếp tục.
Frank Lampard
Frank Lampard từng từ chối Barca, Real và Inter

Lampard còn tiết lộ rằng anh từ chối lời đề nghị từ phía Swansea: “Hồi đầu năm nay, HLV Paul Clement của Swansea muốn tôi giúp đội bóng trụ hạng. Tôi rất tôn trọng ông ấy vì từng là trợ lý HLV tại Chelsea dưới thời Carlo Ancelotti. Tôi đã suy nghĩ về lời mời đó nhưng cuối cùng tôi đã quyết định từ chối. Không phải vì tôi chê họ thiếu tham vọng, mà bởi tôi đã 38 tuổi và tôi cảm thấy mình không còn phù hợp với bóng đá đỉnh cao nữa”.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X