Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 4 HLV thay thế Mauricio Pochettino tại Chelsea.

Thứ Bảy 09/03/2024 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TeamTalk mới đây đã đưa ra danh sách 4 HLV có thể thay thế Mauricio Pochettino tại Chelsea, trong đó bất ngờ là HLV của Newcastle, Eddie Howe. 

Mauricio Pochettino đang chịu áp lực ngày càng tăng và các trận đấu sắp tới sẽ quyết định tương lai nhà cầm quân người Argentina. Chelsea hiện chỉ đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ gây thất vọng lớn khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần đây nhất. The Blues có rất ít cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa này và các thành viên ban lãnh đạo đã lên kế hoạch cho cuộc sống không có Pochettino.

Thậm chí Chelsea đã lên danh sách những người thay thế cựu HLV Tottenham. TeamTalk mới đây đã đưa ra danh sách 4 HLV có thể thay thế Mauricio Pochettino tại Chelsea, trong đó bất ngờ là HLV của Newcastle, Eddie Howe. 

Mauricio Pochettino

Mauricio Pochettino đứng trước khả năng bị Chelsea sa thải

 

Hiện ông Eddie Howe cũng gặp áp lực ở Newcastle, ông có thể bị sa thải nếu không giúp Chích chòe giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Ruben Amorim của Sporting Lisbon là một huấn luyện viên mà Chelsea đang để mắt tới. 2 cái tên còn lại là Hansi Flick và Julen Lopetegui.  

Hansi Flick từng bị ĐT Đức sa thải sau một loạt những kết quả không tốt, trong khi Julen Lopetegui từng gây ấn tượng trong thời gian dẫn dắt Wolves, nhưng sau đó chia tay đội bóng này vì mâu thuẫn với CLB. 

Nhà báo Dean Jones mới đây xác nhậ rằng Chelsea đã đưa Ruben Amorim của Sporting Lisbon là mục tiêu số 1 thay thế Pochettino, ông nói: "Ruben Amorim là mục tiêu hàng đầu nếu Chelsea cần tìm kiếm một HLV thay thế Pochettino. Điều đó không hề đơn giản. Nếu thương vụ Amorim không thành công, Chelsea có sẵn 5 phương án thay thế khác".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X