Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 70 triệu mua chân sút khủng

Thứ Năm 17/08/2017 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại bất ngờ với tỷ số 2-3 trước đối thủ Burnley ở trận ra quân mùa giải mới đã đặt HLV Conte cũng như ban huấn luyện CLB Chelsea trước những yêu cầu thay đổi toàn diện, trong đó có việc cải thiện sự hiệu quả của hàng công. Trong một động thái mới nhất, The Blues đã nhắm tới chân sút đã thi đấu vô cùng ấn tượng ở Serie A mùa giải trước, Andrea Belotti.

Chelsea tính thay Costa bằng Andrea Belotti

Sở hữu tốc độ và khả năng đánh hơi bàn thắng, Belotti đã ghi được 28 bàn thắng cho Torino, trong đó có 26 pha lập công tại Serie A. Điều này giúp anh trở thành Vua phá lưới giải đấu, vượt qua ‘bom tấn’ đình đám Gonzalo Higuaín của Juventus. Phong độ thi đấu thuyết phục cũng giúp Belotti nhận được sự chú ý của nhiều đội bóng lớn, trong đó có nhà vô địch Ngoại hạng Anh, CLB Chelsea.

Theo một nguồn tin mới nhất vừa được tờ The Sun tiết lộ, HLV Conte đã điền tên chân sút đồng hương vào danh sách mua sắm của Chelsea ở mùa hè này, bất chấp việc anh được định giá rất cao trên TTCN. Được biết, đội bóng thành London sẵn sàng bỏ ra 70 triệu bảng để mua đứt Belotti từ Torino. Đây cũng chính là số tiền kỷ lục mà đội bóng này đã chi ra để sở hữu tiền đạo 24 tuổi Alvaro Morata từ Real Madrid.

Tuy vậy, sẽ không hề dễ dàng để HLV Conte thực hiện thương vụ này, trong bối cảnh đội bóng nước Ý đang đặt giá rất cao cho cầu thủ của mình. Hiện tại, mức phí giải phóng hợp đồng của Andrea Belotti là 86 triệu bảng, đây là số tiền có sự chênh lệch khá lớn với đề nghị của nhà vô địch Premier League. Tuy vậy, với một đội bóng nổi tiếng chịu chi như Chelsea, mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Ở chiều hướng ngược lại, đội chủ sân Stamford Bridge đang có ý định đẩy công thần một thời Diego Costa trở lại Tây Ban Nha, với bản hợp đồng cho mượn tới Deportivo La Coruna. Chelsea đã có ý định thanh lý Costa trong suốt mùa hè vừa rồi, sau khi HLV Conte thông báo cựu chân sút Atletico Madrid không còn nằm trong kế hoạch của ông tại đội một. Costa gia nhập Chelsea ở mùa giải 2014 với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 32 triệu bảng. Tại đây anh đã có được tổng cộng 59 bàn thắng, và góp công lớn vào hai danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea ở các mùa giải 2014/15 và 2016/17.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X