Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! CLB duy nhất có thể ngăn cản Man City vô địch NHA mùa này

Thứ Ba 07/11/2023 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Man City – David Silva cho rằng chỉ có Arsenal có khả năng ngăn cản Man xanh lần thứ 4 vô địch Ngoại hạng Anh liên tiếp.

Vào đầu tháng 9, khi Ngoại hạng Anh mùa này mới trôi qua được 4 vòng đấu. Khi đó Arsenal bất bại sau 4 trận, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Họ cùng với Liverpool có 10 điểm, bám đuổi Man City, đội duy nhất toàn thắng sau 4 vòng đầu tiên. 

man city 5

Man City vẫn đang thể hiện sức mạnh ở mùa giải năm nay

 

Nhận định về cuộc đua vô địch, cựu tiền vệ Man City – David Silva cho biết: “Man City là một đội bóng tuyệt vời với một số cầu thủ tuyệt vời. Đây là mùa giải thứ 8 của Pep tại Man City. Sau một thời gian dài làm việc ở Premier League, ông ấy đã biến Man City trở thành một cỗ máy chiến thắng. Arsenal là đội duy nhất tôi thấy có thể có cơ hội thách thức Man City ở mùa giải năm nay. Phần còn lại? Tôi không nghĩ họ có thể”.

Ở thời điểm hiện tại Man City vẫn dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 27 điểm sau 11 trận, Tottenham xếp sau với 26 điểm. Liverpool và Arsenal cùng có 24 điểm. Việc Arsenal đang xếp thứ 4 không làm thay đổi nhận định của David Silva. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới tờ Mirror mới đây, cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết:

“Mùa giải đang diễn ra hấp dẫn, Man City vẫn dẫn đầu, nhưng khoảng cách với 3 đội đứng sau là không quá xa. Tottenham và Liverpool đều đã chơi tốt, nhưng tôi vẫn bảo vệ quan điểm của mình. Arsenal là đội duy nhất tôi thấy có cơ hội thách thức Man City. Những đội còn lại? Tôi không nghĩ họ có thể làm được”.

Arsenal vừa chịu thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, trước Newcastle (0-1) vào cuối tuần qua, đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của họ trên mọi đấu trường, trước đó là trận thua West Ham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X