Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal trước trận gặp Porto

Thứ Tư 21/02/2024 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal, Gilberto Silva đánh giá rất cao tầm quan trọng của tiền vệ Declan Rice vào lối chơi của Pháo thủ ở thời điểm hiện tại. 

Tiền vệ Declan Rice đã chơi rất tốt ở Emirates sau khi gia nhập Arsenal từ West Ham với bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, ra sân 34 lần cùng Pháo thủ và giúp đội bóng thành London đang trong cuộc đua vô địch Premier League và Champions League. 

Cầu thủ 25 tuổi này cũng đã khẳng định được vị trí của mình ở trung tâm hàng tiền vệ của tuyển Anh, cùng với Jude Bellingham của Real Madrid. Rice được kỳ vọng sẽ là một trong những cái tên đầu tiên có tên trong đội hình của Gareth Southgate tại VCK Euro 2024 ở Đức vào Hè năm nay. 

 Gilberto Silva danh gia rat cao Declan Rice

Gilberto Silva đánh giá rất cao Declan Rice

Sau giai đoạn khó khăn, Rice đã luôn có mặt trong chuỗi 5 trận thắng của Arsenal và nhiều khả năng anh sẽ đá chính trên sân Estadio do Dragao của Porto ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2023/24. Cựu cầu thủ Arsenal, Gilberto Silva đánh giá rất cao tầm quan trọng của Declan Rice vào lối chơi của Pháo thủ ở thời điểm hiện tại. Anh nói:

“Bukayo Saka là ngôi sao lớn của Arsenal, anh ấy và Gabriel Martinelli rất quan trọng trên hàng công. Nhưng tôi muốn nhấn mạnh Declan Rice là nhân vật chủ chốt, anh ấy thích nghi rất tốt. Anh ấy là một thủ lĩnh, một nhân vật có ảnh hưởng, tôi rất mong được thấy anh ấy chơi cùng Partey.

Tôi nghĩ họ có thể bổ sung cho nhau, giống như tôi và Patrick Vieira. Rice đã có mùa giải đầu tiên rất tốt ở Arsenal, nhưng tôi nghĩ anh ấy còn có thể tốt hơn nữa. Anh ấy sẽ là trụ cột nơi tuyến giữa của Arsenal trong nhiều năm tới”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X